nýji camaroinn er á sjálfstæðri afturfjöðrun, en ekki hásingu eins og gamli. hann er með brembo bremsukerfi allan hringin og 422hö ls3, hann er meirasegja minni en gamli, en þyngri samt
nýjicamaroinn á nafnið eitt skylt við gömlu camaroana, hann er bygður á monaro chassis, sem er rómaður handler,
chevrolet virðast hafa hreinlega vandað sig, þótt að ég hafi mjög gaman af camaroum, þá þarf nýji samt alveg að sanna sig fyrir mér, mér finnst nokkur atriði varðandi útlitið á honum smá furðuleg.. en mjööög mikill lúkker,
gm hafa líka takmarkað söluna á honum og sett m.a kvóta á umboðin um hversu marga þau fái, flest fá 2-4, þetta er e-h tilraun hjá Gm til að halda sennuni um bílin í gangi,
þetta er allavega meira spennandi heldur en flest annað sem maður hefur séð frá kananum í alveg orðið töluverðan tíma, fyrir utan c6 corvette sem gm eru búnir að vera brilla með, zr1, z06 og nýji cadillack ctsv, með 560hö ls9 beinskiptur og er fljótasti sedan on the market á nurnburg, og allt eru þetta gm "sport" bílar
eitt sem mér finnst kúl.. v6 camaroinn er með 304hö vél, fæst 6gíra með læstu drifi, kemur standart með straigth pipes pústi og gm segja að þeir hafi haft offsettið á felgunum á base v6 bílnum þannig að felgurnar stæðu jafn utarlega og á SS
allir v6 camaroar hingað til hafa bara verið boddý í hvíldarstöðu, þannig að þarna er stór breyting á ferðini líka, svo kostar hann ekki nema 22þús $<-