Þetta er undan 320i sjálfskipta sem stefán átti sem er núna bílinn hans Birgirs Sig.
Um leið og boostið getur haldið kannski 17-20psi þá ætti þetta að komast 11.9X@115-117mph cirka
Og ég held að það hafi verið takmarkið hjá stefáni að eiga 11sek bíl sem er hægt að setja tjaldvagn í og fara
í ferðalag og eða fara keppa í drifti
EDIT.
Og þegar vemsið er komið með full virkandi kveikju stilling vs lofthiti þá verður þetta tjúnað alveg að knocki ( og kveikjuflýting stillt til að ganga til baka er lofthiti eykst, þetta er núna enn er bara ekki stillanlegt)
sem mun þýða max power. Á sama tíma verður sett í gang closed loop knock control sem mun halda hlutunum auka safe.
Þá ætti stefáns sem og hinir E30 turbo að geta verið max possible power fyrir gefið loft öllum stundum.
Svo verður vonandi hægt að tengja ABS skynjaranna inn til að recorda hraða, þá er alveg minnsta mál í heimi að bera samann bíla uppá pull og 0-200kmh eða hvað sem vilja vita(og möguleikinn á GPS recording líka). Sem og programmað launch control og þá verður 11.9X sek run hægt að taka á slikkunum við minna boost og mun þá flatshift geta hjálpað líka til að spara powerið sem þarf til að ná góðum tímum/runnum
Það eru alveg nokkur hestöfl sem eru inni hjá strákunum. Þeir eiga allir bíla sem geta haldið 400hö.
Andrew meira að segja meira enn hinir þar sem að spíssarnir hans eru stærri enn ég hafði haldið.
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
