Ég verð allavega heima og byrja djúsa á þriðjudag/miðvikudagskvöld.

SteiniDJ wrote:Ég hef farið á þjóðhátíð margoft og aldrei haft gaman af þessu sukki. Reikna ekki með því að ég fari þangað nokkurntímann aftur, sjálfviljugur.
Aron Andrew wrote:SteiniDJ wrote:Ég hef farið á þjóðhátíð margoft og aldrei haft gaman af þessu sukki. Reikna ekki með því að ég fari þangað nokkurntímann aftur, sjálfviljugur.
wtf? Margoft og þú ert tvítugur?
En ég fer ásamt kærustunni, Jónka, Evu og Árna á fimmtudeginum og heim á þriðjudeginum![]()
Verður geggjað
Aron Andrew wrote:SteiniDJ wrote:Ég hef farið á þjóðhátíð margoft og aldrei haft gaman af þessu sukki. Reikna ekki með því að ég fari þangað nokkurntímann aftur, sjálfviljugur.
wtf? Margoft og þú ert tvítugur?

elli wrote:Verð í... der Hauptstadt

Axel Jóhann wrote:Þjóðhátíð er mesta og besta útihátíð ever, ég hvet alla til að hringja í mig ef þeir verða í eyjum yfir þjóðhátíðina, númerið er hér að neðan!
Kristjan wrote:Axel Jóhann wrote:Þjóðhátíð er mesta og besta útihátíð ever, ég hvet alla til að hringja í mig ef þeir verða í eyjum yfir þjóðhátíðina, númerið er hér að neðan!
Þú hefur sé ég ekki komið á hróarskeldu...

Axel Jóhann wrote:Kristjan wrote:Axel Jóhann wrote:Þjóðhátíð er mesta og besta útihátíð ever, ég hvet alla til að hringja í mig ef þeir verða í eyjum yfir þjóðhátíðina, númerið er hér að neðan!
Þú hefur sé ég ekki komið á hróarskeldu...
Nei það hef ég ekki gert og hef lítinn áhuga fyrir því.
Users browsing this forum: No registered users and 60 guests