Mánisnær wrote:Kraftleysi spilar pottþétt eitthvað þar inn í.
Engan veginn.. þessi bíll er djöfull sprækur, bíllinn er 182 hestöfl beinskiptur, tekur VTI í rassgatið
Mánisnær wrote:Kraftleysi spilar pottþétt eitthvað þar inn í.
Aronpals wrote:Mánisnær wrote:Kraftleysi spilar pottþétt eitthvað þar inn í.
Engan veginn.. þessi bíll er djöfull sprækur, ég náði 6,4 sek í 100 og eftir það var hann enn sneggri upp, og einhver betri driver en ég gæti eflaust náð betri tíma.. svo nei get ekki sagt að það sé kraftleysi sem spilar inní. bíllinn er 182 hestöfl beinskiptur, tekur VTI í rassgatið
Freyr Gauti wrote:Aronpals wrote:Mánisnær wrote:Kraftleysi spilar pottþétt eitthvað þar inn í.
Engan veginn.. þessi bíll er djöfull sprækur, ég náði 6,4 sek í 100 og eftir það var hann enn sneggri upp, og einhver betri driver en ég gæti eflaust náð betri tíma.. svo nei get ekki sagt að það sé kraftleysi sem spilar inní. bíllinn er 182 hestöfl beinskiptur, tekur VTI í rassgatið
Hah...það er ekki séns að þessi bíll sé 6.4 sek í 100km/h nema það sé búið að eiga slatta við mótorinn. Hann er b.t.w. gefinn upp um 8 sek í 100km/h.
Aronpals wrote:
Djöfull eruð þið erfiðir, okei það var annað hvort 6,4 eða 6,8-9, en ekki meira en 6,8-9 þú mátt prófa það vinur.

Aronpals wrote:Mánisnær wrote:Kraftleysi spilar pottþétt eitthvað þar inn í.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

skaripuki wrote:hahahahahahahahahhahahahahahhahahahahahahha 6,4 já ok ertu þá að segja að 523 eigi breik í 540???
þú ert eitthvað skrítinn
IngóJP wrote:Tekur ekki VTI![]()
Gangi þér vel með söluna
gardara wrote:Aronpals wrote:Mánisnær wrote:Kraftleysi spilar pottþétt eitthvað þar inn í.
Ert þú s.s. The Stig?
Aronpals wrote:Það jafnast nú fáir við þann mannen bíllinn fer á 7 sek upp í 100 ég mældi það í gær aftur.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Aronpals wrote:Það jafnast nú fáir við þann mannen bíllinn fer á 7 sek upp í 100 ég mældi það í gær aftur.
Hvað er búið að eiga við mótorinn í þessum bíl?
Það hlýtur að vera eitthvað því að skv. því sem þú ert að halda hér fram er hann
1-1.5 sek fljótari í hundraðið en gefið er upp skv. stock bíl.

Users browsing this forum: No registered users and 27 guests