skaripuki wrote:JÚ það er sko himinn og haf á milli 523 og 540, þarft ekki að vera eitthver snillingur til að finna það, svo var bíllinn minn líka ekinn 55þús kílómetrum minna og svo er þinn líka BSK, en any way flottur bíll og gangi þér bara vel með söluna
Hreiðar wrote:Þessi bíll er svo sexí að það nær engri átt! Ertu ekki búinn að eiga hann stutt, eða er ég bara að rugla?Gangi þér vel með söluna! Með þeim flottari e39 non-M á landinu

skaripuki wrote:bíllinn minn er löngu seldur,,
nei var bara að spá í þessu, veit um strák sem gerir ábyggileg boð í bílinn hjá þér fyrir helgi

skaripuki wrote:heyrðu vinur ég fékk nú bara mjög sanngjarnt fyrir minn bíl enda seldist hann fljótt, 540 bílar eru að fara á 8-900 kall og minn fór á meira en það. en það skiptir engu, það er t.d. einn 99 árgerð af 540 bíl á sölu hérna á 19´´ felgum og fínerí á svipaðan pening og hann er ekinn 133 þús, en ég er ekki að reyna eyðileggja neina sölu hérna var bara að forvitnast um þetta,
skaripuki wrote:heyrðu vinur ég fékk nú bara mjög sanngjarnt fyrir minn bíl enda seldist hann fljótt, 540 bílar eru að fara á 8-900 kall og minn fór á meira en það. en það skiptir engu, það er t.d. einn 99 árgerð af 540 bíl á sölu hérna á 19´´ felgum og fínerí á svipaðan pening og hann er ekinn 133 þús, en ég er ekki að reyna eyðileggja neina sölu hérna var bara að forvitnast um þetta,
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Jónas wrote:Einhver ástæða fyrir því að fólk virðist ekki stoppa á þessum bíl lengi?
Finnst hann vera auglýstur ansi oft
Users browsing this forum: No registered users and 35 guests