SteiniDJ wrote:Hvernig endaði það hjá þeim?
Að það var í alvörunni lent á tunglinu
Góður þátt, mæli með honum
SteiniDJ wrote:Hvernig endaði það hjá þeim?

Djofullinn wrote:SteiniDJ wrote:Hvernig endaði það hjá þeim?
Að það var í alvörunni lent á tunglinu
Góður þátt, mæli með honum
Stanky wrote:bimmer wrote:Stanky wrote:Mér finnst persónulega hæpið að þeir hafi lent á tunglinu 1969
Af hverju finnst þér það?
(svona fyrir utan uppstilltar myndir)
Í fyrsta lagi þá finnst mér ólíklegt að rússarnir hafa þá ekki gert það sama strax eftirá.
Í öðru lagi þá finnst mér það ólíklegt vegna þess að tæknin var ekki orðin nægilega góð.
Enn þann dag í dag er verið að sprengja geimför upp í loftið áður en þau fara úr himinhvolfinu, kom síðast fyrir minnir mig um 2002, það dóu einhverjir 6 geimfarar.
Og svo eru það þessar uppstilltu myndir sem eru svakalega ó raunverulegar.
EDIT: Svo má ekki gleyma að þetta var gert í kaldastríðinu - og rússar voru búnir að senda geimfar upp í geim á undan USA
Það þurfti bara svo MARGT að ganga upp til þess að þetta hafi verið möguleiki. Skot frá jörðu, allt í góðu frá jörðu til tunglsins, lending á tunglinu og skot frá tungli.
En þetta eru bara allt saman samsæriskenningar - og ég verð ekkert fúll ef einhver afsannar þetta hjá mér og ég hef rangt fyrir mér.
Danni: Þetta með sígaretturnar var kjaftæðiAuðvitað eru þær óhollar, haha
En maðurinn getur trúað öllu ef það er sagt nógu oft við hann. Svokölluð "sprautukenning" í fjölmiðlaheimi sem sálfræðingar hafa gúdderað.
Kjallin wrote:http://www.mininova.org/tor/1743234

saemi wrote:Mér finnst þetta svolítið lykta af íslenskri hegðun, ... trúa ekki því sem manni er sagt og synda á móti straumnum.
Ég meina ... það getur ekki verið að næsti maður sé eitthvað betri en ég, ég veit þetta og get betur en allir aðrir.

saemi wrote:http://www.mbl.is/mm/frettir/taekni/2009/07/19/myndir_af_fotsporum_a_tunglinu/
Hvernig skýrið þið þá þetta![]()

HAMAR wrote:En er einhver sönnun fyrir því að tunglið sé til í alvörunni ?
.......nei ég bara spyr.
SteiniDJ wrote:HAMAR wrote:En er einhver sönnun fyrir því að tunglið sé til í alvörunni ?
.......nei ég bara spyr.
Í raun og veru ekki. Við erum annaðhvort tengd við einhverja ofurtölvu sem stjórnar lífi okkar með tálsýnum og plat tilfinningum - Eða - Himininn er í raun og veru bara stórt tjald, þar sem myndum er varpað. Þetta tjald er þarna til þess að halda okkur frá sannleikanum. Sannleikanum að við erum bara tilraunadýr í sjúkri tilraun Marsbúa.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 93 guests