bimmer wrote:
Stanky wrote:
Mér finnst persónulega hæpið að þeir hafi lent á tunglinu 1969

Af hverju finnst þér það?
(svona fyrir utan uppstilltar myndir)
Í fyrsta lagi þá finnst mér ólíklegt að rússarnir hafa þá ekki gert það sama strax eftirá.
Í öðru lagi þá finnst mér það ólíklegt vegna þess að tæknin var ekki orðin nægilega góð.
Enn þann dag í dag er verið að sprengja geimför upp í loftið áður en þau fara úr himinhvolfinu, kom síðast fyrir minnir mig um 2002, það dóu einhverjir 6 geimfarar.
Og svo eru það þessar uppstilltu myndir sem eru svakalega ó raunverulegar.
EDIT: Svo má ekki gleyma að þetta var gert í kaldastríðinu - og rússar voru búnir að senda geimfar upp í geim á undan USA

Það þurfti bara svo MARGT að ganga upp til þess að þetta hafi verið möguleiki. Skot frá jörðu, allt í góðu frá jörðu til tunglsins, lending á tunglinu og skot frá tungli.
En þetta eru bara allt saman samsæriskenningar - og ég verð ekkert fúll ef einhver afsannar þetta hjá mér og ég hef rangt fyrir mér.
Danni: Þetta með sígaretturnar var kjaftæði

Auðvitað eru þær óhollar, haha

En maðurinn getur trúað öllu ef það er sagt nógu oft við hann. Svokölluð "sprautukenning" í fjölmiðlaheimi sem sálfræðingar hafa gúdderað.
Gott dæmi er um tungl lendinguna að hún sé sönn, er það að lengdin milli jarðar og tungls er mæld upp á centimeter með laser sem er sendur frá jörðinni. sem endurvarpast svo frá tunglinu... hann endurvarpast ekki bara bara frá yfirborðinu heldur spegli sem að geimfararnir settu...
Tunglgrjótið er eflaust besta sönnunin frá lendingunni... og við íslendingar eigum meira að segja einn bút, enn grjótið er miklu eldra enn það sem að gengur og gerist og mun eldra enn grjót sem finnst á jörðinni