<---- GLEÐITÁR! heheheh.
<---- GLEÐITÁR! heheheh.

UnnarÓ wrote:Jarðsprengja wrote:Þá þarf Paul McCartney kannski ekki lengur að borga fyrir að spila "Hey Jude" á tónleikum...
Jú örugglega, eignarétturinn á lögunum erfist reikna ég með.
SteiniDJ wrote:Það væri snilld. Hvernig eignaðist hann þetta annars?
Og hvernig er það, var hann fundinn sekur útaf þessum barnaníðingsmálum?
///M wrote:SteiniDJ wrote:Það væri snilld. Hvernig eignaðist hann þetta annars?
Og hvernig er það, var hann fundinn sekur útaf þessum barnaníðingsmálum?
Keypti réttinn af bítlalögunum og hann var fundinn saklaus
///MR HUNG wrote:Skítt með það hver maðurinn er og hvað hann gerði þá er það alltaf jafn sorglegt þegar lítil börn missa foreldra sína.
En shit hvað stefgjöldin eru að tikka rosalega hjá honum núna
Geirinn wrote:///MR HUNG wrote:Skítt með það hver maðurinn er og hvað hann gerði þá er það alltaf jafn sorglegt þegar lítil börn missa foreldra sína.
Too bad he can't enjoy it.
Nú fær fjölskyldan loks að njóta (ekki það að hún hafi ekki gert það þegar), en eyðsluklóin sjálf er farin til feðra sinna.
Það er nú einu sinni þannig að súperstjörnur verða ekki alvöru legends fyrr en þær deyja.
Nú eru flest allir búnir að gleyma pedo-Jackson og farnir að warshippa manninn eins og hann var á sínu besta skeiði.
Ég tek ekki þátt í því.
Maðurinn var skilgreining á geðsjúkdómi.
P.S. Ég er ekki að dissa geðsjúka en gjörðir hans (ef sannar eru) verða ekki afskaðar.

Aron Fridrik wrote:Geirinn wrote:///MR HUNG wrote:Skítt með það hver maðurinn er og hvað hann gerði þá er það alltaf jafn sorglegt þegar lítil börn missa foreldra sína.
Too bad he can't enjoy it.
Nú fær fjölskyldan loks að njóta (ekki það að hún hafi ekki gert það þegar), en eyðsluklóin sjálf er farin til feðra sinna.
Það er nú einu sinni þannig að súperstjörnur verða ekki alvöru legends fyrr en þær deyja.
Nú eru flest allir búnir að gleyma pedo-Jackson og farnir að warshippa manninn eins og hann var á sínu besta skeiði.
Ég tek ekki þátt í því.
Maðurinn var skilgreining á geðsjúkdómi.
P.S. Ég er ekki að dissa geðsjúka en gjörðir hans (ef sannar eru) verða ekki afskaðar.
varst þú á staðnum ?![]()
arnibjorn wrote:Ég held að Geirinn hafi verið misnotaður í æsku.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 39 guests