Það var óvænt að sjá þennan bíl þarna í kvöld. Já hann þessi er svol. þreytulegur en í góðum höndum hægt að gera úr honum góðan vagn og afar mikilvægt að hann grotni ekki niður. Þetta er örugglega bíll með E12 undirvagninum og er því eldri en 1982 módel (sjá struttoppana frammií, þeir eru öðruvísi á nýrri bílunum). Einnig er loftnetið í vi frambrettinu á þessum en í nýrri bílunum í hæ afturbrettinu. Ég hef skoðað mikið síðuna
http://www.e-24.ru/ Þetta er rússnesk síða ( líka á ensku) og þar er gríðarmikið af upplýsingum um E-24 og allar árgerðirnar og mikið af skemmtilegum myndum frá Dingolfing m.a. þar sem bílarnir voru smíðaðir, en þetta vitið þið eflaust allt. Á þessari síðu segir m.a.: The E12 platform remained until mid-1982 when the change to the E28 5-series platform was indroduced. With a much improved suspension, engine, interior and a computer-based engine management system, the new 6-series also got subtle body changes: the front fender flairs were increased and the antenna moved from driver's front fender to passenger rear.
Semsagt gaman væri að fá einn E-24 á götuna með eldra "lúkkið" ekki satt. Ég ætla að láta mér alveg duga þann sem við eigum!!!

BMW X1, 18d, 2014 (E84)
BMW X5, 4,8i, 2007 (E70)
BMW 635CSi,1986 (E24)
BMW 316,1987 (E30)
BMW 530Xi Touring, 2006 (E61), seldur
BMW X5, 2007, (E70), seldur
BMW X5 4,4i, 2004 Seldur