SteiniDJ wrote:Þetta er grín verð og það ætti að senda þig á hæli. Hann hlýtur að fara núna!
Já ætlar þú að skutla mér á hælið, bíllinn verður öruklega farinn áðuren ég get keyrt þangað sjálfur
SteiniDJ wrote:Þetta er grín verð og það ætti að senda þig á hæli. Hann hlýtur að fara núna!
mymojo wrote:Þetta er náttúrulega bara fantagott verð
Einsii wrote:Eru menn ekki að fatta verðið!..?
Einsii wrote:Kúplingin í bílnum varð bráðkvödd 17. júni 2009 Og mun hann þessvegna afhendast með spánýrri kúplingu og þvífylgjandi![]()
Átti reyndar bátt með að trúa því að þetta væri kúplingin fyrst þar sem ekki var hægt að fynna neinn slappleika í henni daginn áður.
En mínir menn á verkstæðinu sögðu mér að kúplingar geta víst farið nokkuð fyrirvaralaust einsog þessi gerði, Svo að ný kúpling verður í gripnum eftir helgi.
bebecar wrote:Einsii wrote:Kúplingin í bílnum varð bráðkvödd 17. júni 2009 Og mun hann þessvegna afhendast með spánýrri kúplingu og þvífylgjandi![]()
Átti reyndar bátt með að trúa því að þetta væri kúplingin fyrst þar sem ekki var hægt að fynna neinn slappleika í henni daginn áður.
En mínir menn á verkstæðinu sögðu mér að kúplingar geta víst farið nokkuð fyrirvaralaust einsog þessi gerði, Svo að ný kúpling verður í gripnum eftir helgi.
Díllinn verður bara betri!!!

arnibjorn wrote:Sá þennan áðan. Hefði alveg til í að kaupa hann bara á staðnum og fara að rúnta í sólinni!!
Einsii wrote:arnibjorn wrote:Sá þennan áðan. Hefði alveg til í að kaupa hann bara á staðnum og fara að rúnta í sólinni!!
Ert þú enn að slæpast eitthvað á AK ?
arnibjorn wrote:Einsii wrote:arnibjorn wrote:Sá þennan áðan. Hefði alveg til í að kaupa hann bara á staðnum og fara að rúnta í sólinni!!
Ert þú enn að slæpast eitthvað á AK ?
Já maður![]()
Keyrðu fyrir ofan Samkaup / ÓB og þá sérðu Jager merktan 335
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Tek þennann upp í CABRIO
Users browsing this forum: No registered users and 34 guests