Kristjan wrote:Giz wrote:Kristjan wrote:Fuck fuckedy fuck fuck fuck!
Og svo er fólk að kalla viðkomandi hetju![]()
http://www.visir.is/article/20090619/FR ... 6768814/-1
Frekar langsóttur titill á viðkomandi finnst mér...
Af hverju quotarðu mig?
fart wrote:Og hver borgar svo þessa hetjudáð

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:fart wrote:Og hver borgar svo þessa hetjudáð
Bankinn tryggður fyrir svona?
Ef ekki þá lækkar þetta þeirra hagnað - get varla ímyndað mér að þessi atburður einn
og sér sé ástæða fyrir verðbreytingum á þjónustu bankans.
JonFreyr wrote:Þar sem að bankarnir taka reglulega eignir upp í ógreiddar og fallnar skuldir þá þykir mér líklegt að þeir vel tryggðir. Eiga eignir fyrir hundruðir ef ekki þúsundir milljóna og verða að tryggja sitt alveg eins og Jón Jónsson tryggir hesthúsið sitt. En þar sem að Björn fer ekki í felur með að vera sekur þá þarf ekki meira en kæru frá eiganda hússins og "kostnaðurinn" fellur á hann.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
///MR HUNG wrote:Þetta virkar betur en að standa niðri í bæ að lemja gamla pottinn sinn.
Svo að hann hafi svikið eitthvað fólk og sé fífl fyrir það.
Ég veit mörg dæmi um t.d iðnaðarmenn sem eru focked því einhver getur ekki borgað þessum og þá getur hann ekki borgað hinum og allir skulda þá öllum og keðjan hrinur bara.
Það virðist vera það sem þessi maður lenti í og mér finnst vera fáránlegt að drulla yfir hann fyrir það því þetta er Ísland í dag mínir kæru.

fart wrote:Og hver borgar svo þessa hetjudáð
fart wrote:líklega sleppur Icesave með eignum bankanna. Hetjudáðina borgar Mr. Regular Joe
fart wrote:Verðmæti eignanna kemur í ljós eftir 5-7ár.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
fart wrote:líklega sleppur Icesave með eignum bankanna. Hetjudáðina borgar Mr. Regular Joe

Users browsing this forum: No registered users and 67 guests