Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Kemur vel út

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:bimmer wrote:Kemur vel út
Það er hver E36 bifreiðin á fætur annari sem Sv.H Mótorsport hefur haft hönd í bagga með![]()
![]()
![]()
felgen koenig![]()
![]()
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:Kemur vel út
Það er hver E36 bifreiðin á fætur annari sem Sv.H Mótorsport hefur haft hönd í bagga með![]()
![]()
![]()
felgen koenig![]()
![]()
Verðurðu ekki að fara að taka að þér BBS umboð á íslandi?

gardara wrote:Stýrið hristist afskaplega hjá mér þegar ég er kominn yfir 80km/h... Er samt nýbúinn að láta hjólastilla... Hvert gæti vandamálið verið? Skökk felga?
einarsss wrote:gardara wrote:Stýrið hristist afskaplega hjá mér þegar ég er kominn yfir 80km/h... Er samt nýbúinn að láta hjólastilla... Hvert gæti vandamálið verið? Skökk felga?
hefði komið fram í hjólastillingunni ef að felga væri skökk ... spurning hvort einhverjar fóðringar séu að verða slappar?

valdiþ wrote:Ég mundi láta tékka á ballanseringunni á dekkjunum.
Lenti í því í vor þegar ég skipti um dekk á bílnum hjá mér þá var hann að víbra í 80+.
Fór aftur á hjólbarðaverkstæðið sem umfelgaði fyrir mig og lét þá tékka á ballansnum, þá kom í ljós að bæði afturdekkin voru kolröng!
Hvort að blýið hafi losnað af eða hvað veit ég ekki en þeir löguðu þetta og allt í góðu eftir það.

birkire wrote:Með hristinginn, er rétt stærð á miðjugatinu í felgunum ? gæti vantað hringi
birkire wrote:Með hristinginn, er rétt stærð á miðjugatinu í felgunum ? gæti vantað hringi

gardara wrote:birkire wrote:Með hristinginn, er rétt stærð á miðjugatinu í felgunum ? gæti vantað hringi
Ah heyrðu það er rétt! hringirnir á felgunni eru full breiðir.... Þarf að græja svona plasthringi eins og ég var með östrunni á sínum tíma.
IngóJP wrote:gardara wrote:birkire wrote:Með hristinginn, er rétt stærð á miðjugatinu í felgunum ? gæti vantað hringi
Ah heyrðu það er rétt! hringirnir á felgunni eru full breiðir.... Þarf að græja svona plasthringi eins og ég var með östrunni á sínum tíma.
Myndi drífa í því hvort það sé vitlaust er ég ekki viss minnir að ég hafi heyrt að það geti eitthvað skemmst ef það vantar hringina

Users browsing this forum: No registered users and 29 guests