bimmer wrote:Hann þarf að breyta nikkinu úr F2 í bara 2.
bimmer wrote:Hann þarf að breyta nikkinu úr F2 í bara 2.

birgir_sig wrote:Aron Andrew wrote:Skemmtilegt kvöld, hélt reyndar á tímabili að bíllinn myndi springa![]()
já það munaði nú ekki miklu, en þetta var flott,
en ég vill samt vita afhverju toyota touringinn, og þesssi ameríski þarna sem var bara að snúast þarna, gengu svona vel:P
Aron Andrew wrote:birgir_sig wrote:Aron Andrew wrote:Skemmtilegt kvöld, hélt reyndar á tímabili að bíllinn myndi springa![]()
já það munaði nú ekki miklu, en þetta var flott,
en ég vill samt vita afhverju toyota touringinn, og þesssi ameríski þarna sem var bara að snúast þarna, gengu svona vel:P
Touringinn átti klárlega ekki heima svona oafarlega, en svarti fékk nú bara svo mörg mínusstig að það er bara 0 0 0 0 hjá honum þannig honum gekk ekkert svaka vel
Kristjan wrote:Hvað var að honum í götuspyrnunni, var hann ekki að virka almennilega hjá þér?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Kristjan wrote:Hreint út sagt þá fannst mér hann ekki virka neitt, svo var undarlegt hljóð í honum.
Kristjan wrote:Það gæti náttúrulega líka verið að hann hafi verið að hlífa bílnum útaf öllu veseninu sem hann hefur verið að lenda í undanfarið. Ég myndi allaveganna skilja það.
Alpina wrote:M20 turbo
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 76 guests