jonthorg wrote:Ég á einmitt E90 320D bmwinn. Ég lét Dyno mæla hann í dag í TB og út úr því komu 213hp (stock 163hp). og síðan er vinnslusviðið bara allt annað! Þetta fór langt frammúr væntingumskila kveðju til mr.x
Kv,
Jón Þór
jonthor wrote:jonthorg wrote:Ég á einmitt E90 320D bmwinn. Ég lét Dyno mæla hann í dag í TB og út úr því komu 213hp (stock 163hp). og síðan er vinnslusviðið bara allt annað! Þetta fór langt frammúr væntingumskila kveðju til mr.x
Kv,
Jón Þór
Glæsilegt nafni. Þetta eru að mínu mati einmitt prime bílarnir til að ná meira afli úr. 30%!!!

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
HAMAR wrote:Ég sé alltaf eftir að hafa ekki látið remappa M.Benz E320cdi sem ég átti,
hefði farið úr 204hö. í ca.250hö og úr 500nm. í ca.600nm. (kannski meira, hver veit)
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:HAMAR wrote:Ég sé alltaf eftir að hafa ekki látið remappa M.Benz E320cdi sem ég átti,
hefði farið úr 204hö. í ca.250hö og úr 500nm. í ca.600nm. (kannski meira, hver veit)
Geturðu ekki látið mappa 300E?
gstuning wrote:Varla þegar ótjúnaðir eru að missa túrbínur hægri vinstri.
Félagi minn í skólanum eyddi stundum vikum samann í bara að skipta um túrbínur í fullt af dísel bimmum.
jonthor wrote:gstuning wrote:Varla þegar ótjúnaðir eru að missa túrbínur hægri vinstri.
Félagi minn í skólanum eyddi stundum vikum samann í bara að skipta um túrbínur í fullt af dísel bimmum.
Já það væri gaman að sjá einhverjar áreiðanlegar tölur um hvaða áhrif remap hefur til lengri tíma.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests