SteiniDJ wrote:sh4rk wrote:9000kall hvað var mikið á honum fyrir?????
Ég setti fyrir 15000 kall á 740 og þá var ekki einusinni byrjað að slá út dælan
Það var 1/2 af 1/4 eftir.
Hehe, 1/2 af 1/4.
SteiniDJ wrote:sh4rk wrote:9000kall hvað var mikið á honum fyrir?????
Geirinn wrote:SteiniDJ wrote:sh4rk wrote:9000kall hvað var mikið á honum fyrir?????
Hehe, 1/2 af 1/4.
SteiniDJ wrote:Væri það ekki 2/8? Og þá 2/8 af hverju?

Vargur wrote:Hvernig haldið þið að þetta verði, ætli birgðirnar klárist ekki svo ekki á dularfullan hátt á sama degi hjá öllum olíufélögunum þannig allir hækka aftur á sama degi ?

Grétar G. wrote:Vargur wrote:Hvernig haldið þið að þetta verði, ætli birgðirnar klárist ekki svo ekki á dularfullan hátt á sama degi hjá öllum olíufélögunum þannig allir hækka aftur á sama degi ?
Jú að sjálfsögðu hækkar þetta allt á sama tíma.. Þeir halda að við séum svo rosalega heimsk að taka ekki eftir því.

Vargur wrote:Þú að bensínið komi úr sömu tönkunum þá hljóta félögin að eiga misjafnar byrgðir í þeim. þau hljóta að kaupa mismikið og selja mismikið.
Einhver félögin ættu að klára byrgðirna fyrr og einhverjar bensínstöðvar ættu að klára fyrr en aðrar þannig bensín ætti að vera misdýrt milli einstakra bensínstöðva í 1-2 daga. Það er ósennilegt að það klárist allt bensín á sömu mínútunni á öllum stöðvum.

Vargur wrote:Bjartsýnn ?! Ég hélt það væri auðlesið að mér þyki frekar ósennilegt annað en að allt bensín hækki á sama deginum hjá öllum eins og vanalegt er. Olífélögin eru alltaf að taka okkur í rassgatið.
Skeljungur wrote:Sæll Benedikt
Þeir viðskiptavinir Bensínorkunnar sem keyptu bensín frá kl. 9:30 föstudagsmorguninn 29. maí til kl. 12 mánudaginn 8. júní fá oftekin bensíngjöld, 12,5 kr. á hvern lítra, endurgreiddar.
Um leið og útskýrt er hvernig leiðréttingin fer fram eftir mismunandi greiðslumáta vill Bensínorkan biðja viðskiptavini sína velvirðingar á óþægindunum. Í samstarfi við greiðslukortafyrirtækin hefur eftirfarandi lausn verið fundin.
Bensínorkan mun endurgreiða öllum sínum viðskiptavinum sem eru með Orkulykla og Orkufrelsi sjálfkrafa það sem var innheimt vegna fyrrnefndra mistaka.
Þeir sem greiddu með debet- eða kreditkorti munu einnig fá leiðréttingu sjálfkrafa með innlögn inn á viðkomandi kort.
Þeir sem staðgreiddu verða eftir sem áður að framvísa kvittun á skrifstofu Bensínorkunnar eða hafa samband við þjónustuver fyrirtækisins.
Athugið að endurgreiðslan á ekki við um díselolíu.
Leiðréttingin mun í flestum tilfellum eiga sér stað í næstu viku.
Viðskiptavinir Atlantsolíu fá endurgreitt
Sem kunnugt er hækkaði vörugjald á bensíni á dögunum um 10 kr. án vsk. eða alls 12,5 kr. Niðurstaðan er ljós og hafa forráðamenn Atlantsolíu unnið að úrlausn málsins.
Atlantsolía mun endurgreiða, því sem nemur hækkun vörugjaldsins, öllum viðskiptavinum sínum sem tóku bensín frá morgni 29. maí til hádegis mánudagsins 8. júní.
Dælulyklahafar með kreditkort fá endurgreiðslu inn á sinn kortareikning og þeir sem notuðu debetkort fá greitt inn á sinn bankareikning.
Dælulyklahafar þurfa því ekki að senda inn kvittanir eða koma á skrifstofu félagsins til að fá endurgreitt.
Færð þú endurgreitt?
Með því að tengjast þjónustusíðum Atlantsolíu getur þú séð hvort þú færð endurgreitt. https://secure.atlantsolia.is/tjonustusvaedi/ til að tengjast þjónustusíðum.
Áætlað er að öllum endurgreiðslum verði lokið innan þriggja daga.
Með kveðju,
Starfsfólk Atlantsolíu
Sími: 591-3100
Users browsing this forum: Google [Bot] and 88 guests