Tjúningu er hægt að gera í staðinn fyrir venjubundið viðhald.
Sem og fóðringa skipti, þ.e stífari fóðringar, það er viðhald og tjúning.
Sem getur verið ódýrarri heldur enn original

Aron Fridrik wrote:98.OKT wrote:En eitt finnst mér fyndið, þið hérna eruð að skjóta niður verðhugmynd á 730 bílnum hjá Hlynurste þó að það sé búið að moka í hann peningum, og gríðarlega vel með farinn og flottur bíll. En öllum fynnst þessi verðhugmynd bara vera fín og sanngjörn þó að það þurfi að moka slatta af peningum í þennan í viðbót til að fá hann í gott stand útlitslega......
Ég hélt það væri bara alltaf staðreynd að maður fær aldrei allan peningin til baka eftir að hafa eitt honum í svona hobby, sérstaklega þegar ekki er búið að klára það og stór fjárhæð á eftir að fara í það.
Ég er ekkert að lasta þetta verð í sjálfu sér, bara aðalega að benda mönnum á að vera ekki að kasta steinum í glerhúsi
eitt munur samt á 730 bílnum hjá Hlyni..
730 er bíll sem er búið að leggja mikla peninga í viðhald og þegar maður kaupir bíl er ekki sjálfsagt að það sé búið að viðhalda öllu í honum ?
325i Turbo er aftur á móti bíll sem er búið að leggja mikla peninga í að tjúna,, ekki sami hluturinn..

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

chevy54 wrote:eigandinn á þessum má senda mér pm með símanúmmerinu sínu... hef mikinn áhuga á þessum!!!
doddi1 wrote:chevy54 wrote:eigandinn á þessum má senda mér pm með símanúmmerinu sínu... hef mikinn áhuga á þessum!!!
Hvort ertu í team B eda WB?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
chevy54 wrote:eigandinn á þessum má senda mér pm með símanúmmerinu sínu... hef mikinn áhuga á þessum!!!

Users browsing this forum: No registered users and 45 guests