http://www.mbl.is/mm/frettir/erlent/200 ... biladella/

Ungir Kínverjar sem hafa ráð á eru að tileinka sér bandaríska siði sem ef til vill náðu mestum vinsældum á 6. og 7. áratugnum þegar krómdrekarnir voru í algleymingi.
SteiniDJ wrote:Held að MBL væri nær að fjalla um sömu menningu sem er að myndast á Íslandi.

Aron Andrew wrote:Hvaða bull er þetta...
Þetta video getur heldur ekki verið kínverkst...
Kristjan wrote:Ég held að þið séuð ekki að ná pointinu, getiði ímyndað ykkur hvað gerist ef ein stærsta þjóð í heimi fær áhuga á þessu mótorsporti?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Kristjan wrote:Ég held að þið séuð ekki að ná pointinu, getiði ímyndað ykkur hvað gerist ef ein stærsta þjóð í heimi fær áhuga á þessu mótorsporti?
Það verða ENGIN DEKK EFTIR handa okkur
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:bimmer wrote:Kristjan wrote:Ég held að þið séuð ekki að ná pointinu, getiði ímyndað ykkur hvað gerist ef ein stærsta þjóð í heimi fær áhuga á þessu mótorsporti?
Eeeða það spretta upp fullt af nýjum dekkja merkjum?
Framboð hlýtur að fylgja eftirspurn....

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

bimmer wrote:gardara wrote:bimmer wrote:Kristjan wrote:Ég held að þið séuð ekki að ná pointinu, getiði ímyndað ykkur hvað gerist ef ein stærsta þjóð í heimi fær áhuga á þessu mótorsporti?
Eeeða það spretta upp fullt af nýjum dekkja merkjum?
Framboð hlýtur að fylgja eftirspurn....
Verðum þá að vona að það séu til nóg hráefni, gúmmíplöntur og olía
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Aron Andrew wrote:Hvaða bull er þetta...
Þetta video getur heldur ekki verið kínverkst...
Allar almennar bílaviðgerðir 694-3035 Bilavaktin@gmail.com bv.isUsers browsing this forum: No registered users and 10 guests