Verð bara að geta þrifið hann áðuren ég næ af honum myndum.
Fatandre wrote:Ertu eithvað tilbuinn að lækka verðið.
Einsii wrote:Sé að menn hafa mikið verið að tala um veltiboga í blæjubílum hér undanfarið.
Ágætt þessvegna að benda á að þessi bíll er búinn aukabúnaði sem eru veltibogar aftan við hauspúðana afturí. Þeir skjótast upp í svipaða hæð og sérstyrkta framrúðan ef skynjarar skynja að bíllinn sé við það að velta.
Ef þeir svo aftur fara upp bara við einhvern leik þá fylgír spes tól til að spenna þá niður aftur.
John Rogers wrote:Einsii wrote:Sé að menn hafa mikið verið að tala um veltiboga í blæjubílum hér undanfarið.
Ágætt þessvegna að benda á að þessi bíll er búinn aukabúnaði sem eru veltibogar aftan við hauspúðana afturí. Þeir skjótast upp í svipaða hæð og sérstyrkta framrúðan ef skynjarar skynja að bíllinn sé við það að velta.
Ef þeir svo aftur fara upp bara við einhvern leik þá fylgír spes tól til að spenna þá niður aftur.
Samt ekki legal á brautum þar sem er krafist veltibúrs/boga að mér skillst
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:John Rogers wrote:Einsii wrote:Sé að menn hafa mikið verið að tala um veltiboga í blæjubílum hér undanfarið.
Það á að rassskella þessa brautarmenn

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Alpina wrote:John Rogers wrote:Einsii wrote:Sé að menn hafa mikið verið að tala um veltiboga í blæjubílum hér undanfarið.
Það á að rassskella þessa brautarmenn
Nei það er fínt að þeir hafi öryggi að leiðarljósi (og gildir einu þó að einhverjir úti geri það ekki).

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests