runnaðu bara low boost eins lengi og þú getur.
Ættir að ná 3gír uppá braut með turbo enn ekki svo viss án turbo.
3gírinn ætti að skila alveg heavy nice mökki

íbbi_ wrote:mér finnst einmitt stundum hálf spaugilegt hvaða viðbrögð menn fá ef þeir ætla taka þetta rólega, ég held t.d að ég hafi eytt meiri tíma í að útskýra fyrir mönnum að ég sé ekkert að drífa mig með minn bíl, heldur en að skrúfa í honum.
ég skil nú bara óskupvel hvað svezel er að segja, stundum hefur maður tíma stundum ekki, stundum blossar upp áhuginn, svo stundum vill maður ekkert af þessu vita, oft er fínt að eiga eitthvað verkefni til að grípa í þegar maður nennir, og geyma það svo bara þegar maður nennir ekki,
annars finnst mér þetta sérlega áhugavert project, mig myndi dauðlanga í þennan bíl sjálfur, m50 turbo.. og þægilegur bíll
íbbi_ wrote:mér finnst einmitt stundum hálf spaugilegt hvaða viðbrögð menn fá ef þeir ætla taka þetta rólega, ég held t.d að ég hafi eytt meiri tíma í að útskýra fyrir mönnum að ég sé ekkert að drífa mig með minn bíl, heldur en að skrúfa í honum.
ég skil nú bara óskupvel hvað svezel er að segja, stundum hefur maður tíma stundum ekki, stundum blossar upp áhuginn, svo stundum vill maður ekkert af þessu vita, oft er fínt að eiga eitthvað verkefni til að grípa í þegar maður nennir, og geyma það svo bara þegar maður nennir ekki,
annars finnst mér þetta sérlega áhugavert project, mig myndi dauðlanga í þennan bíl sjálfur, m50 turbo.. og þægilegur bíll
Svezel wrote:íbbi_ wrote:mér finnst einmitt stundum hálf spaugilegt hvaða viðbrögð menn fá ef þeir ætla taka þetta rólega, ég held t.d að ég hafi eytt meiri tíma í að útskýra fyrir mönnum að ég sé ekkert að drífa mig með minn bíl, heldur en að skrúfa í honum.
Takk fyrir þetta svar, gott að sjá einhvern sem eru á sömu línu með delluna![]()
Þetta verður hvort eð er project in the making um ókomin ár, byrja á fjöðrun og afli en fer svo í útlitið
fart wrote:Ég er með sjúklega bíladellu og finnst gaman að gramsa í bílnum þar að auki, en stundum fæ ég ALGJÖRT ÓGEÐ.
Núna t.d. er ég alvarlega að spá í að selja og fá mér eitthvað annað.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:fart wrote:Ég er með sjúklega bíladellu og finnst gaman að gramsa í bílnum þar að auki, en stundum fæ ég ALGJÖRT ÓGEÐ.
Kannast við svona ógeðismóment... en samt sáttur við að hafa ekki hætt.
fart wrote:bimmer wrote:fart wrote:Ég er með sjúklega bíladellu og finnst gaman að gramsa í bílnum þar að auki, en stundum fæ ég ALGJÖRT ÓGEÐ.
Ég stend enn við það sem ég sagði, ef ég gæti skipt á sléttu á mínum og góðum CSL þá myndi ég láta vaða, jafnvel þó að ég sé búinn að eyða andvirði tveggja ódýrustu CSL-ana á Ebay í mitt project.
En samt er nú ekkert leiðinlegt að éta 3CSL í einum hring á SPA.
einarsss wrote:fart wrote:bimmer wrote:fart wrote:Ég er með sjúklega bíladellu og finnst gaman að gramsa í bílnum þar að auki, en stundum fæ ég ALGJÖRT ÓGEÐ.
Ég stend enn við það sem ég sagði, ef ég gæti skipt á sléttu á mínum og góðum CSL þá myndi ég láta vaða, jafnvel þó að ég sé búinn að eyða andvirði tveggja ódýrustu CSL-ana á Ebay í mitt project.
En samt er nú ekkert leiðinlegt að éta 3CSL í einum hring á SPA.
þú ert bilaður maður ... græjan loksins orðinn solid og ertu að spá í að selja
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 78 guests