Jæja...ég púllaði sem semsagt AronAndrew á þetta um helgina. Óheppni á óheppni ofan, bíllinn bilaði og ég sat heima með þvílíkan móral og vildi ekkert annað en komast til Þýskalands og brjálast á myndavélinni og sötra bjór. Kom bílnum heim sama dag og bara það kostaði talsvert mikinn pening, vildi bara ekki láta hann standa í vegkantinum yfir nótt því að nýjar felgur án lásbolta er easy-money fyrir óprúttna aðila. Langaði mest til að láta draga bílinn á haugana og skilja hann bara eftir en verandi 31 árs gamall varð ég að sýna meiri þroska en það. Gerði ekkert nema skoða aðeins ofan í húddið á laugardeginum og athuga hvort eitthvað sæist utan á mótor, ólíklegt en lítið annað að gera á bílastæðinu fyrir utan.
Sunnudagur var notaður til að tjakka bílinn upp og skoða undir hann, hafði tíma meðan tvíburarnir sváfu lúrinn sinn og hafði fengið lánaða búkka, skoðunarspegil og sveigjanlegt skoðunarljós. Hvergi olíusmit né neitt annað grunsamlegt, fann hinsvegar leka við gírkassa sem kemur frá pakkdós. Það þarf að laga og skipta um gúmmípúðann því hann er aðeins farinn að slitna kringum boltana.
Restina af deginum lá ég á sjúkrahúsi, hafði greinilega legið asnalega undir bílnum og slátraði hálsinum á mér, sársaukinn var slíkur að ég grét. Er núna á gríðarlega skemmtilegum kokteil af verkjastillandi og vöðvaslakandi. Er rosalega léttur í höfðinu og kærulaus, skal forðast verkefni sem krefjast einbeitni og athygli. Má ekki fara út að keyra sem skiptir kannski minna máli, spurning um að niðurhala Fear & Loathing in Las Vegas fyrir kvöldið. Næsta verkefni er að opna mótorinn og finna orsökina, svo bíða eftir útborgun og klára þetta vesen. Koma vandamálinu frá og reyna að njóta bílsins.
Og til að gleðja Gunna GST þá ætla ég að kaupa 10mm spacera allan hringinn og svissa fram- og afturfelgum