bebecar wrote:íbbi_ wrote:hvað sem er samt málið með verðin á þessum bílum
Hvað áttu við - of dýrt eða of ódýrt?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Ef eitthvað bilar ...... þá kostar það helling
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
BjarkiHS wrote:Alpina wrote:Ef eitthvað bilar ...... þá kostar það helling
Og þú keyptir ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507 , vegna þess hversu haghvæmur hann er í rekstri ?
ValliFudd wrote:Er þetta þessi?
http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=18587.0

bebecar wrote:BjarkiHS wrote:Alpina wrote:Ef eitthvað bilar ...... þá kostar það helling
Og þú keyptir ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507 , vegna þess hversu haghvæmur hann er í rekstri ?
Hann keypti vissulega Alpina en þetta er nú samt málið og rökin alveg jafn gild fyrir því - ef eitthvað bilar þá kostar það helling. En bíladellan lætur ekki að sér hæða og ef manni langar í eitthvað þá sættir maður sig við neikvæðu hliðarnar. Fólk kaupir svona bíla hvort eð er ekki sem einhverskonar vísitölutíkur...
Átturnar eru MJÖG glæsilegir bílar að mínu mati og vélarnar í þessu eru þekktar fyrir að endast lengi (þó svo viðhaldið sé kannski drjúgt). Ég vil meina að þetta sé "future classic"...
En það vantar tilfinnanlega meiri upplýsingar um þennan bíl sem er til sölu - er þetta bíllinn sem myndirnar eru af?
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
Djofullinn wrote:ValliFudd wrote:Er þetta þessi?
http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=18587.0
Þessi er reyndar blár en ekki svartur
Mr White wrote:Jæja hvað segiði strákar, hvað viljið þið vita um þennan bíl frekar? ég reyni að komast hjá því að skrifa heila ritgerð um bílinn en þess í stað skal ég svara spurningum ykkar eftir bestu getu.
Mr White wrote:Jæja hvað segiði strákar, hvað viljið þið vita um þennan bíl frekar? ég reyni að komast hjá því að skrifa heila ritgerð um bílinn en þess í stað skal ég svara spurningum ykkar eftir bestu getu.

Djofullinn wrote:Mr White wrote:Jæja hvað segiði strákar, hvað viljið þið vita um þennan bíl frekar? ég reyni að komast hjá því að skrifa heila ritgerð um bílinn en þess í stað skal ég svara spurningum ykkar eftir bestu getu.
Það væri t.d flott að vita hvort myndirnar í þræðinum séu af þessum bíl eða einhverjum öðrum.
Users browsing this forum: No registered users and 27 guests