$$$$$$$$$$$$$$$$

gunnar wrote:Er kominn algjör kreppu draugur í Herr. Sveinbjörn![]()
![]()
![]()
$$$$$$$$$$$$$$$$
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

gunnar wrote:Getur samt alltaf komið upp á braut á Cabrio og fengið lánaða bikara úr driftkeppninni og tekið myndir![]()
![]()
Smá glens

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Svezel wrote:Það er dálítið annað að spóla á bílum með 300++ hö á alvöru felgustærð heldur en að gufusjóða með sub 200hestum einhver 14" hjólbörudekk sem afi keypti árið 1992 fyrir 1000kr.
Ég fór á mjög góðum 225/45/17 continental contisport dekkjum upp á braut síðasta föstudag og þau entust ekki nema 5 hringi, fóru alveg döðlur af hita.
Segjum svo að maður fari þá allaveganna með 4dekk á æfingu, það er þónokkur peningur yfir sumarið
Svezel wrote:Það er dálítið annað að spóla á bílum með 300++ hö á alvöru felgustærð heldur en að gufusjóða með sub 200hestum einhver 14" hjólbörudekk sem afi keypti árið 1992 fyrir 1000kr.
Ég fór á mjög góðum 225/45/17 continental contisport dekkjum upp á braut síðasta föstudag og þau entust ekki nema 5 hringi, fóru alveg döðlur af hita.
Segjum svo að maður fari þá allaveganna með 4dekk á æfingu, það er þónokkur peningur yfir sumarið

///M wrote:Svezel wrote:
Thad passa nu alveg 14" hjolborudekk undir thennan e30 thannig ad thad er engin afsokun
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Hann er varla með það rosalegar bremsur að aftan???

bimmer wrote:Taka 3. hringinn rólega - munar helling að leyfa þeim aðeins að kólna.
Sezar wrote:Svezel wrote:Það er dálítið annað að spóla á bílum með 300++ hö á alvöru felgustærð heldur en að gufusjóða með sub 200hestum einhver 14" hjólbörudekk sem afi keypti árið 1992 fyrir 1000kr.
Vá hvað ég er sammála þessu. M5 rönnar 265-35 18" að aftan,,,,og þau kosta

///MR HUNG wrote:bimmer wrote:Taka 3. hringinn rólega - munar helling að leyfa þeim aðeins að kólna.
No Fun![]()
///MR HUNG wrote:bimmer wrote:Taka 3. hringinn rólega - munar helling að leyfa þeim aðeins að kólna.
No Fun
Sezar wrote:Svezel wrote:Það er dálítið annað að spóla á bílum með 300++ hö á alvöru felgustærð heldur en að gufusjóða með sub 200hestum einhver 14" hjólbörudekk sem afi keypti árið 1992 fyrir 1000kr.
Vá hvað ég er sammála þessu. M5 rönnar 265-35 18" að aftan,,,,og þau kosta
Ertu búinn með marga ganga
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 44 guests