iar wrote:Greinilega hægt að versla ótrúlegustu hluti í mynjagripaverslunum þarna úti...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
iar wrote:Greinilega hægt að versla ótrúlegustu hluti í mynjagripaverslunum þarna úti...
siggir wrote:iar wrote:Greinilega hægt að versla ótrúlegustu hluti í mynjagripaverslunum þarna úti...
Nákvæmlega það sem ég hugsaði
það er i í minjagripur btw..
Oh well.. allt er þá þrennt er.. 
Aron Andrew wrote:Vá, þú ert nú meiri póserinn![]()
Er næsta skref að stilla sér upp hjá einhverjum flottum bílum í pittinum á slaufunni og setja í bílar meðlima?
heheheSabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
arnibjorn wrote:Þvílíkur póser að stilla sér upp við BMW M skiltið þarna og vera svo á non M bílum![]()
Alpina wrote:arnibjorn wrote:Þvílíkur póser að stilla sér upp við BMW M skiltið þarna og vera svo á non M bílum![]()
Þetta eru RINGTAXA stæðin,,
M my ass
Guli er miklu meira töff og blæjan svalari en allt
ps.. þarna eru tveir bílar sem M/// Gmbh gátu ekki búið til![]()
en aðrir leystu það
![]()
Kristjan PGT wrote:Alpina wrote:arnibjorn wrote:Þvílíkur póser að stilla sér upp við BMW M skiltið þarna og vera svo á non M bílum![]()
Þetta eru RINGTAXA stæðin,,
M my ass
Guli er miklu meira töff og blæjan svalari en allt
ps.. þarna eru tveir bílar sem M/// Gmbh gátu ekki búið til![]()
en aðrir leystu það
![]()
Nohh það er bara svona...
Kristjan PGT wrote:Hver er að berja þig?
En ég sá bílinn í gær og eins og þetta er fallegur bíll á flottum felgum þá fannst mér "sílsarnir" eða það sem er ALVEG neðst á honum, getum kannski kallað þetta tjakk hakið, stinga í augun...

iar wrote:Sveinbjörn, ertu búinn að skoða lausnina hans Sævars á veltiboga í cabrio?
Það virðist vera virkilega snyrtilega útfært og auðvelt að fjarlægja og setja í.
Users browsing this forum: No registered users and 43 guests