birgir_sig wrote:KOTO wrote:ég bíð 220þus
það er sett á bílinn helmingi meira en það sem þú ert að bjóða apakötturinn þinn
það er einginn að fara að kaupa þetta á 400þ ahahahaha
birgir_sig wrote:KOTO wrote:ég bíð 220þus
það er sett á bílinn helmingi meira en það sem þú ert að bjóða apakötturinn þinn
KOTO wrote:birgir_sig wrote:KOTO wrote:ég bíð 220þus

Grétar G. wrote:KOTO wrote:birgir_sig wrote:KOTO wrote:ég bíð 220þus
Enda er hann búinn að segja 350

Bui wrote:hey mömmu strákur hættu að skemma þráðinn hans, og þér til upplýsinga er ég búinn að bjóða betur en þú
Bui wrote:hey mömmu strákur hættu að skemma þráðinn hans, og þér til upplýsinga er ég búinn að bjóða betur en þú
John Rogers wrote:Eini sem var ownaður þarna var krafturinn![]()
allt orðið frekar barnalegt hérna
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:John Rogers wrote:Eini sem var ownaður þarna var krafturinn![]()
KOTO er samt án vafa almesti
BMW og/eða Porsche ,,,,,,,,,, wannabe owner sem ég hef séð
KOTO wrote:Alpina wrote:John Rogers wrote:Eini sem var ownaður þarna var krafturinn![]()
þú ert 50ára eða eh ertu vangefinn ? þó mér langi i 944 og e30 til að spóla á var ég alldrey að seigja að bmw og porsche sé það sama

Djofullinn wrote:KOTO wrote:Alpina wrote:John Rogers wrote:Eini sem var ownaður þarna var krafturinn![]()
þú ert 50ára eða eh ertu vangefinn ? þó mér langi i 944 og e30 til að spóla á var ég alldrey að seigja að bmw og porsche sé það sama
Þú ert eitthvað að misskilja þetta kútur
Doror wrote:Hahaha, Alpina afi..
Ég held að sumir ættu að klára kynþroskann áður en þeir skrifa mikið á þetta spjallborð. Fyrir þá sem hafa ekki náð þeim áfanga enn þá er til síða sem heitir live2cruize.
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 43 guests