bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 03:53

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 8 posts ] 
Author Message
PostPosted: Tue 19. May 2009 15:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
er ekki mun skemmtilegra að hafa supercharge frekar en turbo og fá þannig strax blástur ?

Er þetta spurning um kostnað eða er minna end power kannski ástæðan?

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. May 2009 15:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Afhverju heldurru að supercharger komi fyrr inn?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. May 2009 15:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
:lol: Gat ekki annað en hlegið þegar maður lítur á Avatarinn hjá Gunna :mrgreen:

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. May 2009 15:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
gerir hann það ekki ?

Var að skoða þetta í 101 performance projects for my bmw 3 series og miðað við chartið þar var hann að koma mun fyrr inn. Tek það þó fram að ég er algjör leikmaður í þessu.

edit:
Image

Þar sem TS er twin screw supercharger

tekið héðan:
http://www.pelicanparts.com/bmw/techarticles/101-Projects-22-Supercharger/101-Projects-22-Supercharger.htm

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. May 2009 16:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
hversu awsom er er þetta:

Image

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Last edited by Zed III on Sat 23. May 2009 21:53, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. May 2009 16:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þessi boost lína á þessari túrbínu er alveg gífurlega óraunhæf.

Stefáns T3 setup sem líklega maxaðist í kringum 300hö var með full boost vel fyrir neðan 3k í 5gír sem dæmi.

Það sem gleymist þarna er algjörlega það sem skiptir í raun MIKLU meira máli heldur enn boost levelið
Því það er oftast talið frekar einfaldur reikningur að
1bar boost sem er tvöfalt andrúmsloft þrýstingur gefi tvöfalt meira loft.

Þetta er alls ekki svo.
Þessi þráður útskýrir þetta nokkuð vel
http://www.e30tech.com/forum/showthread.php?t=53939


Helsta neikvæða við superchargera er að þeir þurfa meiri orku frá vélinni til að framleiða sambærilegann loft magns flutning og túrbína. Sem gróft dæmi þá myndi SC keyra 10psi á meðan túrbína keyrir bara 6-7psi til að framleiða sömu hjól hestöfl.
Og það segir okkur strax að þá þurfti strax að bera samann 6-7psi boost línu á túrbínu og 10psi boost línu á SC til að fá sambærilegann mun. Þetta samband heldur svo áfram ólínulega er boost hækkar.

Næsta er að á þessu grafi hefur verið valin alveg kol vitlaus túrbína á vélina,
#1. Hún er alltof stór,
#2. Boost ekki nógu vel stýrt
#3. Hún er ekki keyrð á nógu háu boost leveli til að nýtast rétt útaf stærð sinni

Vandamálið með túrbínur er að þær eru keyrða af gas þrýsting per tíma. Þess vegna koma þær ekki eins inn í 1gír og 2gír og
svo framvegis þar sem að vélin hraðar sér það hratt að túrbínan hefur ekki tíma til að ná ákveðnum hraða á öxlinum til að ná boostinu upp. Þetta er ekki slæmt eins og margur myndi vilja halda heldur er fínt að fá ekki of mikið power í lágum gírum því það þýðir bara gripleysi sem hjálpar ekki með hröðun.

Einnig þá hefur nýtni túrbínu compressora verið þróuð mikið betur enn á superchargerum.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. May 2009 16:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Þetta er fràbært svar.

Ég verd að skoða þennan þràð sem þù vísar í betur.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. May 2009 21:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Svo er magnað að ég er að fá túrbínuna mína ótrúlega vel inn núna þrátt fyrir stærð, ég er með 3:64 drif og bíllinn er stiltur á um 10psi eins og er og ég er að fá það boost í 1 gír,
áður en ég náði að styra boostinu þá prufaði ég 1 gírs run og boost nálinn hjá mér fór í 20 psi alveg í lokinn , geturu útskýrt það gunnar þrátt fyrir frekar stóra og öfluga túrbínu og kanski ekki hentugasta hlutfall. ??

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 8 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group