íbbi_ wrote:voðalega finnst mér allar þessa nissan myndir leiðinlegir.. mætti halda að maður sé á einhverju jdm drift spjalli
íbbi_ wrote:voðalega finnst mér allar þessa nissan myndir leiðinlegir.. mætti halda að maður sé á einhverju jdm drift spjalli

íbbi_ wrote:enda skoða ég þetta ekki, scrolla yfir það fljótt og öruglega, en finnst þetta engu síður leiðinlegar myndir

íbbi_ wrote:þú ert allur að koma til, óðst beint úr 6cyl yfir í aðeins massaðari týpu,
annars hef ég enga löngun til að skoða camaroa í þessum þræði heldur, og þessi húmor hjá þér að skjóta á mig að ég eigi camaro er ekki að virka heldur, þér finnst það kannski furðulegt en ég hef fyrir löngu gert mér grein fyrir því að ég eigi svona bifreið, og það að þér þyki hún svona fáránleg fer bara ekkert fyrir brjóstið á mér, þannig að þú getur alveg eins sparað þér að koma með einhverja camaro brandara í hvert skipti sem ég tjái mig um hvað mér finnst um einhverja bíla,
ég hef btw ekki hraunað yfir bílin þinn, þótt mér finnist ekki E30 merkilegur pappír, þá hef ég engu síður hrósað bílnum þínum síðan þú fékst hann, þannig að mér finnst þessi camaro húmor í þér gangvart mér einfaldlega ómerkilegur, sérstaklega þar sem þú ert stjórnandi á spjallinu.
arnibjorn wrote::lol:![]()
Rólegur að fara í mikla vörn kallinn.. hélt bara að þú tækir smá gríni.
Ég hef mjög mikinn áhuga á E30 og þú notar hvert skipti sem þú getur til að skjóta á E30 og láta okkur vita hvað þér finnst það ljótir bílar... við hverju býstu?
Slakaðu svo aðeins á.

íbbi_ wrote:arnibjorn wrote::lol:![]()
Rólegur að fara í mikla vörn kallinn.. hélt bara að þú tækir smá gríni.
Ég hef mjög mikinn áhuga á E30 og þú notar hvert skipti sem þú getur til að skjóta á E30 og láta okkur vita hvað þér finnst það ljótir bílar... við hverju býstu?
Slakaðu svo aðeins á.
ég tek þessu sem gríni, en hafði lítin áhuga á þessu þarna og þetta kom því sem ég var að segja ekkert við..
Users browsing this forum: No registered users and 47 guests