Djofullinn wrote:Ég sá hann um daginn á rúntinum og hann er alveg að virka á Style 5 felgunum. Þvílíkt presence sem þessir bílar hafa, maður fékk bara bara einhvern fiðring við að sjá hann í umferðinni.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

gstuning wrote:JóiS á hann og hann er að fara í total restoration.
HAMAR wrote:Er bíllinn sem Rúnar Jóns. rallökumaður og formúlu1 fræðingur átti enn á götunni ?
Alpina wrote:HAMAR wrote:Er bíllinn sem Rúnar Jóns. rallökumaður og formúlu1 fræðingur átti enn á götunni ?
Ha,,,,,, átti hann M3
HAMAR wrote:Alpina wrote:HAMAR wrote:Er bíllinn sem Rúnar Jóns. rallökumaður og formúlu1 fræðingur átti enn á götunni ?
Ha,,,,,, átti hann M3
Já hann átti E30 M3 fyrir ca. 20 árum síðan, svartur með svörtu leðri, svaka græja![]()
Ég átti á sama tíma E30 325i '86 módel og var mikið montinn nema þegar maður mætti Rúnari á rúntinum
arnibjorn wrote:rockstone wrote:er þessi svartir í hafnarfirði, eins og þú segir hjá danna djöflinum.
er hann í uppgerð? spá aðþví hann er ekki á númerum og stendur bara þarna
Hann er fyrir utan skúrinn hjá Aroni Jarli = GERA OG GRÆJA![]()
Þeir eru bara ekki byrjaðir
HAMAR wrote:Alpina wrote:HAMAR wrote:Er bíllinn sem Rúnar Jóns. rallökumaður og formúlu1 fræðingur átti enn á götunni ?
Ha,,,,,, átti hann M3
Já hann átti E30 M3 fyrir ca. 20 árum síðan, svartur með svörtu leðri, svaka græja![]()
Ég átti á sama tíma E30 325i '86 módel og var mikið montinn nema þegar maður mætti Rúnari á rúntinum

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 43 guests