gstuning wrote:Enn sem komið er í 99% tilfella hef ég rukkað fyrirfram vörur.
Tek sko ekki í mál að menn borgi bara eftir á.
Hef heyrt rétt um þúsund sinnum
"kom eitthvað uppá , verð að bíða með þetta"
Þess vegna panta ég ekki að utan án borguna
Uvels hefur alltaf borgað mér , enda þurft að borga fyrifram
Stanky wrote:gstuning wrote:Enn sem komið er í 99% tilfella hef ég rukkað fyrirfram vörur.
Þetta gengur með vörur sem kosta ekki of mikið.
En mér finnst skiljanlegt að borga eitthvað inná viðkomandi ef þetta er almenn vara. En ef þetta er sérstök vara sem passar bara í bíla sem aðeins 10 stk eru til á landinu þá skil ég þá pólisíu að borga fyrirfram.
En það er pínu kjánalegt að fara inn í einhverja búð og borga áður en maður er með vöruna í höndunum.

gstuning wrote:Stanky wrote:gstuning wrote:Enn sem komið er í 99% tilfella hef ég rukkað fyrirfram vörur.
Þetta gengur með vörur sem kosta ekki of mikið.
En mér finnst skiljanlegt að borga eitthvað inná viðkomandi ef þetta er almenn vara. En ef þetta er sérstök vara sem passar bara í bíla sem aðeins 10 stk eru til á landinu þá skil ég þá pólisíu að borga fyrirfram.
En það er pínu kjánalegt að fara inn í einhverja búð og borga áður en maður er með vöruna í höndunum.
Þetta er nú bara mín regla. Og hún hefur gengið upp fínt.
Ef menn eiga ekki pening til að borga allt núna sama hvað það er mikið þá geta þeir komið til mín þegar þeir eru með allt ready, ég sé bara ekki vandamálið.
Og það eru engar almennar "tjúninga" vörur sem ég sel. Enda á ég enn KW E34 dempara sem hafa ekki verið keyptir enn og nóg til af svoleiðis bílum hérna, og verðið er vel vel vel lægra enn að flytja þá inn núna.
"Ef ég lána þér fyrir vöru og þú borgar svo ekki þá verð ég fúll, ef þú færð ekki lánað og getur ekki fengið vöruna þá verður þú fúll, þá er betra að þú sért fúll en ég" Hef ég oft lesið hingað og þangað,.,

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
burgerking wrote:kannski enda ég með því að "óvart" láta hann renna á 20mil+ krónu bíl og láta mig hverfa.... þá situr hann væntanlega uppi með tjónið á báðum, þar sem bíllinn er ótryggður, skráður á hann og ökumaður finnst ekki
burgerking wrote:Hann seldi mér e30 bílinn minn um síðasta sumar... var alltaf "á leiðinni" með eigandaskiptiblöðin í umferðastofu.. svo komst ég að því um daginn þegar ég var að tala við vinkonu mína hjá TM.. að hann er enn skráður á Uvis... og ég borgaði honum meirasegja 10þús aukalega stuttu eftir að ég keypti hann, til að hann gæti borgað bifreiðargjöld og sett hann yfir á mitt nafn... hringdi í hann um páskana og hann lofaði mér að gera þetta þá.. ekkert búið að ske enn.. og ég komst að því um leið að hann er ekki buinn að borga tryggingar svo hann er hérna í stæðinu hjá mér ótryggður í þokkabót (get ekki ímyndað mér hvað hefði skeð ef ég hefði lent í árekstri og allt ótryggt)... ætla sjá hvernig þetta fer alltsaman... kannski enda ég með því að "óvart" láta hann renna á 20mil+ krónu bíl og láta mig hverfa.... þá situr hann væntanlega uppi með tjónið á báðum, þar sem bíllinn er ótryggður, skráður á hann og ökumaður finnst ekki
IngóJP wrote:burgerking wrote:Hann seldi mér e30 bílinn minn um síðasta sumar... var alltaf "á leiðinni" með eigandaskiptiblöðin í umferðastofu.. svo komst ég að því um daginn þegar ég var að tala við vinkonu mína hjá TM.. að hann er enn skráður á Uvis... og ég borgaði honum meirasegja 10þús aukalega stuttu eftir að ég keypti hann, til að hann gæti borgað bifreiðargjöld og sett hann yfir á mitt nafn... hringdi í hann um páskana og hann lofaði mér að gera þetta þá.. ekkert búið að ske enn.. og ég komst að því um leið að hann er ekki buinn að borga tryggingar svo hann er hérna í stæðinu hjá mér ótryggður í þokkabót (get ekki ímyndað mér hvað hefði skeð ef ég hefði lent í árekstri og allt ótryggt)... ætla sjá hvernig þetta fer alltsaman... kannski enda ég með því að "óvart" láta hann renna á 20mil+ krónu bíl og láta mig hverfa.... þá situr hann væntanlega uppi með tjónið á báðum, þar sem bíllinn er ótryggður, skráður á hann og ökumaður finnst ekki
DO IT
SteiniDJ wrote:burgerking wrote:kannski enda ég með því að "óvart" láta hann renna á 20mil+ krónu bíl og láta mig hverfa.... þá situr hann væntanlega uppi með tjónið á báðum, þar sem bíllinn er ótryggður, skráður á hann og ökumaður finnst ekki
Plís ekki gera það samt.

einarsss wrote:Hvað með að setja upp feedback forum? þar sem kaupandi getur greint frá ánægjulegum kaupum eða ekki svo ánægjulegum kaupum?
Finnst að það ætti í raun að vera þar sem spjallið er að bjóða uppá möguleikann á að kaupa og selja hluti þó svo að þau viðskipti eru ekki á ábyrgð kraftsins. Þá gæti fólk amk rennt yfir það áður en það ákveður að treysta einhverjum ókunnugum gaur útí bæ fyrir fyrirframgreiðslu á hlut.

starionturbo wrote:Er til eitthvað gott svona kerfi ?
Er gott betur en til í að forrita eitt stykki svoleiðis að okkar eigin háttum.
Þetta er smá pæling á bakvið þetta, þ.e.a.s
Ef ég stofna söluþráð að selja felgur fyrir 100k.
Þá þyrfti ég að velja þann sem keypti felgurnar. Út frá hverju? notandalista eða þurfa menn að bjóða í hlutinn og velja út frá þeim lista, hver vann itemið.
Svo þyrfti sá sem fékk hlutinn, (felgurnar), að rate-a til baka.
Ok, þetta er einfaldara en ég bjóst við að þurfa hugsa
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 56 guests