ég sem hélt að allir fýluðu pönnukökur
einarsss wrote:best að spotta þá í umferðinni og taka niður númerin, hringja svo í umferðarstofu og fá að vita hver eigandinn er
Eða prófa setja smáauglýsingu í DV/fréttablaðið
einarsss wrote:einarsss wrote:best að spotta þá í umferðinni og taka niður númerin, hringja svo í umferðarstofu og fá að vita hver eigandinn er
þetta hefur virkað mjög vel 2 skipti fyrir mig og fengið bara góð eintök1x 320i og 1x 318is ásamt auka m20b25 í kauphætti

Axel Jóhann wrote:einarsss wrote:einarsss wrote:best að spotta þá í umferðinni og taka niður númerin, hringja svo í umferðarstofu og fá að vita hver eigandinn er
þetta hefur virkað mjög vel 2 skipti fyrir mig og fengið bara góð eintök1x 320i og 1x 318is ásamt auka m20b25 í kauphætti
Sem ég á núna er það ekki?
arnibjorn wrote:Axel Jóhann wrote:einarsss wrote:einarsss wrote:best að spotta þá í umferðinni og taka niður númerin, hringja svo í umferðarstofu og fá að vita hver eigandinn er
Jú ætli það ekki.. hann semsagt fékk hana gefins og seldi þér svo. Góður bisness maður hann Einar![]()

Axel Jóhann wrote:arnibjorn wrote:Axel Jóhann wrote:einarsss wrote:einarsss wrote:best að spotta þá í umferðinni og taka niður númerin, hringja svo í umferðarstofu og fá að vita hver eigandinn er
Jú ætli það ekki.. hann semsagt fékk hana gefins og seldi þér svo. Góður bisness maður hann Einar![]()
Nei nei, hann seldi SteinaB og SteiniB seldi mér, en ég sé ekki eftir neinu, hún virkar mjög vel þessi vél. Sérstaklega í þessu 1540kg flykki mínu.
birgir_sig wrote:ég á hræ handa þér 4 dyra bíll,,soldið riðgaður.
Seli wrote:birgir_sig wrote:ég á hræ handa þér 4 dyra bíll,,soldið riðgaður.
hey hversu ryðgaður og hvað viltu fyrir hann?
erum við samt að tala um óökufært hræ eða bara bíl í slæmu ástandi.

agustingig wrote:Seli wrote:birgir_sig wrote:ég á hræ handa þér 4 dyra bíll,,soldið riðgaður.
ég kíkti á þennan bíl hjá honum og er hann ekkert neitt byrjanda project.. helst að vera reyndur ef þú ert að fara útí það að gera þannan fallegan.. ekkert að segja að þú sert einhver nýliði bara segji svona
oddur11 wrote:agustingig wrote:Seli wrote:birgir_sig wrote:ég á hræ handa þér 4 dyra bíll,,soldið riðgaður.
ég kíkti á þennan bíl hjá honum og er hann ekkert neitt byrjanda project.. helst að vera reyndur ef þú ert að fara útí það að gera þannan fallegan.. ekkert að segja að þú sert einhver nýliði bara segji svona
Hehe.. ég er nú meiri nýliði heldur en reindur í svona...
mig hefur bara alltaf langað til að gera upp e30 og taka minn tima í það og ætla að byrja á þvi núna þvi ég er komin með góða aðstöðu til að gera þetta og hef nóan tima (þangað til konan fæðir)
enn bilinn sem þú ert að tala um er 4dyra.. mig langar í 2dyra

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests