Indjaninn wrote:þessi er svooo flottur!
ég myndi samt ekki lækka hann eitthvað mega... bmw á ekki að sleikja götuna.. svo er líka hundleiðinlegt að keyra yfir hraðahindrun á 4km hraða og á ská...
arnibjorn wrote:Indjaninn wrote:þessi er svooo flottur!
ég myndi samt ekki lækka hann eitthvað mega... bmw á ekki að sleikja götuna.. svo er líka hundleiðinlegt að keyra yfir hraðahindrun á 4km hraða og á ská...
Nei nei það venst

birkire wrote:Mér finnst það gaman, pirrar alltaf fólkið fyrir aftan mann

tinni77 wrote:þessi bíll er ólöglega svalur á þessum BBS
Karlsson wrote:Bull fallegur hjá þér ! verst að ég er búinn að selja skodann svo að við getum ekkert tekið run lengur
arnibjorn wrote:Karlsson wrote:Bull fallegur hjá þér ! verst að ég er búinn að selja skodann svo að við getum ekkert tekið run lengur
Jújú... þið getið alveg tekið run. Bara soldið öðruvísi run
Karlsson wrote:arnibjorn wrote:Karlsson wrote:Bull fallegur hjá þér ! verst að ég er búinn að selja skodann svo að við getum ekkert tekið run lengur
HAHA ef ég er að skilja þig rétt þá segi ég pass!
arnibjorn wrote:Karlsson wrote:arnibjorn wrote:Karlsson wrote:Bull fallegur hjá þér ! verst að ég er búinn að selja skodann svo að við getum ekkert tekið run lengur
Þú ert þá fyrsti maðurinn sem segir PASS VIÐ JARLINN
Karlsson wrote:arnibjorn wrote:Karlsson wrote:arnibjorn wrote:Karlsson wrote:Bull fallegur hjá þér ! verst að ég er búinn að selja skodann svo að við getum ekkert tekið run lengur
Jarlinn á hlið!?
arnibjorn wrote:Karlsson wrote:arnibjorn wrote:Karlsson wrote:arnibjorn wrote:Karlsson wrote:Bull fallegur hjá þér ! verst að ég er búinn að selja skodann svo að við getum ekkert tekið run lengur
Jarlinn á hlið!?
Nei hann er yfirleitt on top....
![]()
Users browsing this forum: No registered users and 5 guests