Ég segi ekki meir.
http://dagskra.ruv.is/sjonvarpid/4431380/2009/05/08/2/

SteiniDJ wrote:Hef ekkert á móti þessum mönnum að stunda áhugamálið sitt, en ég verð að viðurkenna að um mig fór þvílíkur kjánahrollur.![]()
Mættu aðeins slaka á slettunum.
Sumarliði M5 wrote:
Punktur? Hver sá sem hefur gífurlegan áhuga á einhverju tilteknu er jú vissulega "nörd"...
. wrote:Sumarliði M5 wrote:
Punktur? Hver sá sem hefur gífurlegan áhuga á einhverju tilteknu er jú vissulega "nörd"...
ertu að kalla mig nörd?
. wrote:Sumarliði M5 wrote:
ertu að kalla mig nörd?
SteiniDJ wrote:. wrote:Sumarliði M5 wrote:
ertu að kalla mig nörd?
Ég myndi frekar kalla einhvern sem veit gífurlega mikið um eitthvað ákveðið nörd. Ég hef gífurlegan áhuga á BMW, en ég myndi ekki kalla mig BMW nörd, því ég veit ekki mikið um þá.
Annars skil ég póstinn þinn ekki alveg Sumarliði.
Sumarliði M5 wrote:SteiniDJ wrote:. wrote:Sumarliði M5 wrote:
ertu að kalla mig nörd?
Ég myndi frekar kalla einhvern sem veit gífurlega mikið um eitthvað ákveðið nörd. Ég hef gífurlegan áhuga á BMW, en ég myndi ekki kalla mig BMW nörd, því ég veit ekki mikið um þá.
Annars skil ég póstinn þinn ekki alveg Sumarliði.
Þú ert áhugamaður um þessa ákveðnu bílategund, þú veist ýmislegt, þú þekkir body númer, vélanúmer o.s.frv.... BMW nörd
Þú veist hins vegar ekki hver á heiðurinn af E hönnunum fyrri ára, sem og M og S vélahönnunum. Þar skilur á milli. Annars vegar NÖRD og hins vegar GÚRÚ
Góðar stundir SteiniDJ

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests