bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 06:24

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 
Author Message
 Post subject: Oil inlet restrictor?
PostPosted: Wed 06. May 2009 22:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Hvar fæ ég svona hérlendis?
Image

Er að græja olíulögnina hjá mér og ætlaði að taka hana úr síuhúsinu en þar er M6x16 bolti. Átti til 2 svona gaura svo ég gat látið snitta annan í M6 gengjurnar en skrúfaði svo hinn í túrbínuna.....EN svo var ég svo heppinn að snúa þetta ógeð í sundur :x Var næstum búinn að kveikja í bílnum ég varð svo reiður :x

Alveg kominn með ógeð af því að sendast eftir þessum hlutum, gaurarnir í Barka ættu að vera farnir að þekkja mig með nafni og ég fæ örugglega jólakort frá þeim :|

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. May 2009 00:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
Ferð í barka og kaupir fittings sem passa, svo læturu silfurkveikja í fittingsið og borar svo út eins stórt gat og þú vilt.

Ég byrjaði reyndar á að snitta í gegnum fittingsið, sagaði svo bút úr bolta og skrúfaði í, silfurkveikti báðum megin og boraði síðan 2mm gat í gegn.

Held við séum að tala um sama hlutinn annars.

Skilaðu kveðju til gauranna í Barka frá turbo gaurnum sem býr á móti þeim :lol:

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. May 2009 00:30 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Sun 29. Oct 2006 22:38
Posts: 1035
hvað erum við að tala um stóra gengjur í þessu ??
sýnist þetta vera alveg einsog nipillinn fyrir "fauler-snúrurnar" í þrýstijöfnurum...
þær eru að mig minnir 3/8" sverari hlutinn og minni hlutinn 1/4...

kannski langsótt? veit ekki


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. May 2009 00:40 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
Aron Andrew wrote:
Ferð í barka og kaupir fittings sem passa, svo læturu silfurkveikja í fittingsið og borar svo út eins stórt gat og þú vilt.

Ég byrjaði reyndar á að snitta í gegnum fittingsið, sagaði svo bút úr bolta og skrúfaði í, silfurkveikti báðum megin og boraði síðan 2mm gat í gegn.

Held við séum að tala um sama hlutinn annars.

Skilaðu kveðju til gauranna í Barka frá turbo gaurnum sem býr á móti þeim :lol:


afhverju 2mm? er það þá útfrá því sem menn eru að nota úti?

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. May 2009 00:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
Lindemann wrote:
Aron Andrew wrote:
Ferð í barka og kaupir fittings sem passa, svo læturu silfurkveikja í fittingsið og borar svo út eins stórt gat og þú vilt.

Ég byrjaði reyndar á að snitta í gegnum fittingsið, sagaði svo bút úr bolta og skrúfaði í, silfurkveikti báðum megin og boraði síðan 2mm gat í gegn.

Held við séum að tala um sama hlutinn annars.

Skilaðu kveðju til gauranna í Barka frá turbo gaurnum sem býr á móti þeim :lol:


afhverju 2mm? er það þá útfrá því sem menn eru að nota úti?


Bara upplýsingar sem ég fékk hjá Blossa

Menn eru að nota allskonar mismunandi eftir framleiðendum, heyrði niður í 0,4 mm um dagin.

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. May 2009 07:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Aron Andrew wrote:
Ferð í barka og kaupir fittings sem passa, svo læturu silfurkveikja í fittingsið og borar svo út eins stórt gat og þú vilt.

Ég byrjaði reyndar á að snitta í gegnum fittingsið, sagaði svo bút úr bolta og skrúfaði í, silfurkveikti báðum megin og boraði síðan 2mm gat í gegn.

Held við séum að tala um sama hlutinn annars.

Skilaðu kveðju til gauranna í Barka frá turbo gaurnum sem býr á móti þeim :lol:


Málið er bara að hjá BMW er samansafn að keng rugluðum verkfræðingum sem hafa aldrei séð dagsljósið og nota gengjur og stærðir sem enginn hefur séð áður.

Ætli ég neyðist ekki til að fara enn eina ferðina til þeirra og sjá hvort þúsundaþjalasmiðurinn minn geti reddað þessu aftur :?

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. May 2009 09:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þig vantar ekki að hafa áhyggjur af BMW verkfræðingunum

Ég hef séð þó nokkuð af því að menn hafi snittað í olíusíu húsið þar sem að það er þrýstingur þar.
lína yfir í túrbínu, restrictor

Allt non BMW gengjur auðvitað

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. May 2009 01:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Reddaði þessu eins og síðast, lét renna fyrir mig nokkra nippla (ef ég skyldi aulast til að snúa annan í sundur) og notaði núna gengjulím í stað teflon bands. Virkaði fínt í fyrstu tilraun svo olíulagnirnar eru officially búnar :)

Btw þá er kopar nippill í stálgengjur með teflon bandi á nipplinum ekki gott mix

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. May 2009 01:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
Gott mál. En var ég að misskilja þig, ertu ekki að tala um nippilinn sem skrúfast ofaná bínuna?

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. May 2009 01:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Ég var búinn að setja svona nippil í túrbínuna og svo var ég að græja annan nippil í gat í síuhúsinu (það var M6 torx bolti í því fyrir) sem ég þurfti að láta mixa.

Núna á ég 2 á lager þegar þetta drasl gefur sig :lol:

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. May 2009 11:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
gstuning wrote:
Ég hef séð þó nokkuð af því að menn hafi snittað í olíusíu húsið þar sem að það er þrýstingur þar.
lína yfir í túrbínu, restrictor


er þetta big no-no ?

Er að leita að stað til að setja sendinn fyrir olíuhitamæli og sá ekki laust gat í kringum olíuhúsið í fyrstu skoðun.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. May 2009 12:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Nei það er ekki no no,
það eru einhverjar myndir á bimmerforums held ég af þessu.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. May 2009 16:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Svezel wrote:
Skilaðu kveðju til gauranna í Barka frá turbo gaurnum sem býr á móti þeim :lol:



lenti í smá böggi með oem gengjur á in+out á olíukæli,, en LANDVÉLAR áttu þetta allt til

ATH ,,,,,, BMW eru BARA eins og Þýskir með mm mál.. og flest er njörfað niður eftir hefðinni

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group