íbbi_ wrote:
Málið er bara að það ganga alltaf svona hæp á kraftinum, einn daginn mega hlutirnir bara vera svona og hinseginn hinn daginn hinseginn,
Og nú er hæpið ad dissa e39 m5, sérstaklega af mönnum sem eiga ekki slíkan bíl,
Meðhæpið er svo að segja að e34 sé betri.
Jább, það er svo einfalt að þegar einhver heldur þvi fram við mig að ekki sé nú mikið varið í e39 m5, að þá finnst mér það sama eiga vid um vidkomandi einstakling.
Þessir bílar virka og höndla eins og fáir aðrir, og eru svo í ábót gífurlega þægilegir og vandaðir,
Hef séð þennan vínrauða og hann er geðveikur, og ber svörtu felgurnar betur en margir,
Mér finnst nú alveg út í hött að vera svo viðkvæmur fyrir skoðun einhvers (mín líklega í þessu tilviki) það kalli á það að "það sé ekki mikið varið í" mann
Einhver sem myndar sér skoðanir á fólki á þennan máta ætti að mínu mati að hugsa sinn gang.
Ég hef prófað ýmislegt eins og ég hef ótrúlega oft þurft að tyggja ofan í einstaka meðlimi hér og þar með talið bíla sem hafa ekki verið taldir síðri en E39 M5, t.d. Audi RS4 sem ég fyrir mitt leiti myndi frekar vilja en E39 M5 og er mjög sambærilegur bíll. Samanborið við hann höfðar E34 M5 samt meira til mín sem akstursbíll, það er bara ákveðin balans, útreiknanleiki, hreinleiki og hráleiki í þeim bíl sem er ekki tilstaðar í nýjum bílum og auk þess gef ég ekki mikið fyrir aukin þægindin í svona bílum því þeir gömlu voru alveg nógu þægilegir. Við þetta bætist svo hvað hugmyndafræðin á bak við eldri bílin er miklu heilsteyptari, meira focused bíll, færri sem fíla hann en um leið þá nær hann mun betur til þeirra sem fíla hann. Þetta er að mínu mati einn helsti galli E39 M5 (og maður þarf ekki að hafa prófað hann til að geta myndað sér skoðun þó grunnurinn til skoðanamyndana sé vitaskuld betri eftir að hafa prófað) að sá bíll er jack of all trades but master of none! Svona nett Yaris-væðing á M línunni enda höfðar bíllinn til mun breiðari hóps en forverinn.
Ekkert af þessu þýðir að E39 M5 sé slæmur bíll, sé ekki öflugri á alla kannta, þægilegri, betur búin og hvaðeina. Ég skil vel að fólk kaupi þessa bíla og gæti alveg hugsað mér einn sjálfur, svona þegar þeir fara að skríða undir 2 milljónir. En það vantar í þá element sem er til staðar í eldri bílnum. Þetta element vantar reyndar orðið í mjög marga nýja bíla enda er það orðið grafið undir tölvubúnaði og annarri tækni. Í mínum huga, enn og einu sinni, þýðir þetta allt að um er að ræða mjög góðan bíl, en mér persónulega finnst afar hæpið að halda því fram að hann sé eitthvað ótrúlega spes, hvað þá meira spes en gamli jálkurinn. Það var nú allt og sumt!
Þetta eru rökin og mönnum hefur reynst erfitt að hrekja þau enda byggja þau bara á þeirri staðreynd að bílar eru að breytast og sumir sakna þess sem enn var til t.d. í E34 M5. Sömu rök lúta t.d. að því að Porsche 964 sé síðasti old school 911 bíllinn með öllu sem því tilheyrir enda hann sá síðasti sem var pjúra mekkaník.
Það er ótrúleg viðkvæmni að skoðun á skjön við normið leyfist ekki einu sinni... þetta er bara bíll, ætlaður til að þjóna mér, ekki öfugt!
Það vannst ekki tími til að prófa svona bíl síðast þegar ég var heima en ég kem aftur í lok mánaðarins og þá verður reynt aftur.