gstuning wrote:Skutlar mér í flugvélina á tuttugasta ef þess þarf til að klára þetta
Jæææææja Stebbi??
Tókst þetta hjá ykkur bræðrum?
gstuning wrote:Skutlar mér í flugvélina á tuttugasta ef þess þarf til að klára þetta
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
Stefan325i wrote:Já, bíllinn er svo til tilbúinn.
En hann gengur ekki, gæti verið smáræði en það gæti verið stórræði. Vemsið skemdist hjá okkur þegar við vorum að setja þetta í bílinn og einn kubbur í tölvuni steiktist, ég er búinn að skipta um hann og bíllinn fór í gang og gekk fínt drap svo á sér og gengur mjög illa núna.
Ég er samt ekkert búinn að vera að skoða þetta nema aðeins í kvöld.
Er búin að láta sjóða á túrbínuhúsið 90gráðu beygju og tengja það við inntercooler píurnar, og svo var wastgate aquatorinn ónýtur í túrbínuni hjá mér og ég setti annan í í gær, smá custom mod en þetta heppnaðist geðveikt vel, sá gaur er úr skyline og er 0.8 bar gaur þannig að það verður minsta mögulega boost.
Á morgum fer ég í að reyna að fá bílinn í gang, tengjast tölvuni og svona og reyna að loga eithvað og senda gunna til að reyna að fynna hvað er að.

Stefan325i wrote:Jæja bíllinn minn er búinn að vera leiðinlegur, gagna ílla, mjög ílla. Og svo ekki neitt.
Í kvöld færðum við Gunni ( þrátt fyrir að hann sé í bretlandi) kveikju útgangana, það eru 8 útgangar á tölvuni en ég er að nota 3 og fanst mér þeir ekki vera að virka almennilega en við þessa aðgerð þá rauk bíllin í gang og gengur eins og klukka.
Strákurinn mega sáttur, brunnin í framan efir langan en góðan dag upp á braut, bíllinn kominn í gang og bjór í hönd.
Ég vill líka þakka strákunum í driftdeilidinni fyrir góðan og skemtilegan dag og gott starf, gekk allt vel upp í keppnini og frábær þáttaka og áhorf. Good job.
Stefan325i wrote:Jæja bíllinn minn er búinn að vera leiðinlegur, gagna ílla, mjög ílla. Og svo ekki neitt.
Í kvöld færðum við Gunni ( þrátt fyrir að hann sé í bretlandi) kveikju útgangana, það eru 8 útgangar á tölvuni en ég er að nota 3 og fanst mér þeir ekki vera að virka almennilega en við þessa aðgerð þá rauk bíllin í gang og gengur eins og klukka.
Strákurinn mega sáttur, brunnin í framan efir langan en góðan dag upp á braut, bíllinn kominn í gang og bjór í hönd.
Ég vill líka þakka strákunum í driftdeilidinni fyrir góðan og skemtilegan dag og gott starf, gekk allt vel upp í keppnini og frábær þáttaka og áhorf. Good job.
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests