Nú er bullandi kreppa
Svo því ekki að fá svolitla summu í vasann?
Elnino wrote:Alpina wrote:það eru því miður svo fáir E36 coupe bílar til sem eru ALVÖRU........ einn á Dalvík
og einn sem er búinn að yfirgefa landið![]()
Dorivett wrote:Elnino wrote:Alpina wrote:það eru því miður svo fáir E36 coupe bílar til sem eru ALVÖRU........ einn á Dalvík
hvaða bíll er það sem er búinn að yfirgefa landið ?
Elnino wrote:Dorivett wrote:Elnino wrote:Alpina wrote:það eru því miður svo fáir E36 coupe bílar til sem eru ALVÖRU........ einn á Dalvík
hvaða bíll er það sem er búinn að yfirgefa landið ?
gamli 323 bíllinn minn. Sé rosalega eftir honum. var ekki ekinn nema 113, ný sprautaður allur, toppbíll í alla staði.
agnarsb wrote:Ok eg er med gamla ub-151 eg var ad klara sprauta hann. kann ekki ad setja inn myndir enn skal reyna redda og hann er bsk og med toppl. Og hann er keyrdur rett um 170 tus

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Sá Kvenmaður sem bleytir láfuna ,, við að góna á E36 320i ,, þó að bíllinn sé nýbónaður ,, hlýtur að skorta mikið af estrogen hormónum
einnig ætti sú sama að vera með svo mikið af testosteroni .. að það kæmi mér hreinlega ekki á óvart,, að það væri smá hrútalykt af henni![]()
hef ekkert út á bílinn að setja,, en orðalagið er all verulega ábótavant fyrir mín parta

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests