bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 19:28

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 60 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4
Author Message
 Post subject: Re: Verð á 98 OKT
PostPosted: Wed 29. Apr 2009 21:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
nei breytir ekki neinu ... gerir vélinni gott því þeir bæta útí einhverjum efnum sem fer betur með vélina

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Verð á 98 OKT
PostPosted: Wed 29. Apr 2009 21:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
Arnarf wrote:
Tankurinn var orðinn alveg tómur hjá mér og setti bensín á bústaðarvegi og sá að þeir voru með v-power.. svo ég prufaði að setja það á hálfan tankinn, núna spyr ég örugglega eins og asni

Er alveg allt í lagi að setja v-power á hann? Ég set alltaf 95okt á hann bara


Skiptir þetta einhverju máli fyrir "venjulega" bíla?


Það er í góðu lagi að setja vpower. Þar sem það á aðalega ad vera búið e-h góðum bætiefnum og flr,

En að setja háoktana bensín á bíl sem á að nota 95 er með öllu tilgangslaust,
Ég veit ekki hvort að það sé vegna þess að fólk reikni sjálfkrafa med ad hærri tala þýði meira power, en þetta virkar ekki þannig

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Verð á 98 OKT
PostPosted: Wed 29. Apr 2009 23:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. May 2008 01:10
Posts: 2287
Location: Ghettó BRH
Nú er ég ekki allveg nógu klár... Kleeman bíllinn hvernig taxi er það ?

_________________
E30 M20B25 TÚRBÓ
E36 ///M3 Daytona Violet
E65 735i LOADED
Range Rover Sport Supercharged
Yamaha YZF R6 '07
E39 ///M5 & Evo V & E60 545i & 300C SRT-8 (Seldir)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Verð á 98 OKT
PostPosted: Thu 30. Apr 2009 01:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
Kleeman er breytingafyrirtæki sem sérhæfir sig í benz, svipad og t.d hartge fyrir bmw,

Getur séð myndir af umræddum bíl á bilautbod.is,

Upprunalega w211 E55 kompressor, sem fékk svo E63 útlit og var fluttur heim af bæza fyrir eflaust rúmu ári

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Verð á 98 OKT
PostPosted: Thu 30. Apr 2009 05:27 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. Sep 2005 17:22
Posts: 802
On topic.
Ég fór nú fyrir um 2-3 mánuðum og spurðist fyrir um v-powerið og var mér tjáð að þetta væri einungis bætiefni sem sett væri út í benzinið. einnig var mér tjáð það sama þegar að ég spurði N1 út í verðmuninn á milli 98 okt og svo V-power. báru það fyrir sig að V-powerið væri einungis bætiefni.

Nú, er það bara ... hvað er rétt og hvað er rangt ? Bætiefni eða ekki ?
Imprezan Vinnur MIKIÐ betur á 98 oktaninu.


einnig hafa sögur sagt að leyfar af "bætiefninu" í v-power geti safnast saman inn í motornum og skemmt hann á endanum (info sem ég sjálfur trúi ekki enn má vel vera)

_________________
BMW e60 520d - 2006
Honda Shadow Spirit - 2012


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Verð á 98 OKT
PostPosted: Thu 30. Apr 2009 07:26 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Viggóhelgi wrote:
On topic.
Ég fór nú fyrir um 2-3 mánuðum og spurðist fyrir um v-powerið og var mér tjáð að þetta væri einungis bætiefni sem sett væri út í benzinið. einnig var mér tjáð það sama þegar að ég spurði N1 út í verðmuninn á milli 98 okt og svo V-power. báru það fyrir sig að V-powerið væri einungis bætiefni.

Nú, er það bara ... hvað er rétt og hvað er rangt ? Bætiefni eða ekki ?
Imprezan Vinnur MIKIÐ betur á 98 oktaninu.


einnig hafa sögur sagt að leyfar af "bætiefninu" í v-power geti safnast saman inn í motornum og skemmt hann á endanum (info sem ég sjálfur trúi ekki enn má vel vera)


:lol: V-Power eða Optimax er notað út um allan heim í akstursíþróttum - það er örugglega ekki vegna þess að það verður eitthvað EFTIR í vélinni! Bætiefnin eru þvert á móti ætluð til þess að hreinsa ventla t.d.

Þetta er háoktan bensín MEÐ bætiefnum - ekki annað hvort heldur bæði. Hinsvegar er til fullt af bætiefnum sem hækka oktantöluna.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Verð á 98 OKT
PostPosted: Thu 30. Apr 2009 08:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bebecar wrote:
Viggóhelgi wrote:
On topic.
Ég fór nú fyrir um 2-3 mánuðum og spurðist fyrir um v-powerið og var mér tjáð að þetta væri einungis bætiefni sem sett væri út í benzinið. einnig var mér tjáð það sama þegar að ég spurði N1 út í verðmuninn á milli 98 okt og svo V-power. báru það fyrir sig að V-powerið væri einungis bætiefni.

Nú, er það bara ... hvað er rétt og hvað er rangt ? Bætiefni eða ekki ?
Imprezan Vinnur MIKIÐ betur á 98 oktaninu.


einnig hafa sögur sagt að leyfar af "bætiefninu" í v-power geti safnast saman inn í motornum og skemmt hann á endanum (info sem ég sjálfur trúi ekki enn má vel vera)


:lol: V-Power eða Optimax er notað út um allan heim í akstursíþróttum - það er örugglega ekki vegna þess að það verður eitthvað EFTIR í vélinni! Bætiefnin eru þvert á móti ætluð til þess að hreinsa ventla t.d.

Þetta er háoktan bensín MEÐ bætiefnum - ekki annað hvort heldur bæði. Hinsvegar er til fullt af bætiefnum sem hækka oktantöluna.


Og V-Power er bara ágætt á bragðið líka. Pínu sápubragð en vel drekkandi.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Verð á 98 OKT
PostPosted: Thu 30. Apr 2009 08:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
fart wrote:
bebecar wrote:
Viggóhelgi wrote:
On topic.
Ég fór nú fyrir um 2-3 mánuðum og spurðist fyrir um v-powerið og var mér tjáð að þetta væri einungis bætiefni sem sett væri út í benzinið. einnig var mér tjáð það sama þegar að ég spurði N1 út í verðmuninn á milli 98 okt og svo V-power. báru það fyrir sig að V-powerið væri einungis bætiefni.

Nú, er það bara ... hvað er rétt og hvað er rangt ? Bætiefni eða ekki ?
Imprezan Vinnur MIKIÐ betur á 98 oktaninu.


einnig hafa sögur sagt að leyfar af "bætiefninu" í v-power geti safnast saman inn í motornum og skemmt hann á endanum (info sem ég sjálfur trúi ekki enn má vel vera)


:lol: V-Power eða Optimax er notað út um allan heim í akstursíþróttum - það er örugglega ekki vegna þess að það verður eitthvað EFTIR í vélinni! Bætiefnin eru þvert á móti ætluð til þess að hreinsa ventla t.d.

Þetta er háoktan bensín MEÐ bætiefnum - ekki annað hvort heldur bæði. Hinsvegar er til fullt af bætiefnum sem hækka oktantöluna.


Og V-Power er bara ágætt á bragðið líka. Pínu sápubragð en vel drekkandi.


You're doing it wrong :lol: :lol:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Verð á 98 OKT
PostPosted: Thu 30. Apr 2009 09:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ég drakk nokkra góða sopa af þessu þegar ég var að skipta um bensíntank, þ.e. tæma gamla. :x

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Verð á 98 OKT
PostPosted: Thu 30. Apr 2009 09:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 22. Mar 2006 02:34
Posts: 2847
íbbi_ wrote:
Arnarf wrote:
Tankurinn var orðinn alveg tómur hjá mér og setti bensín á bústaðarvegi og sá að þeir voru með v-power.. svo ég prufaði að setja það á hálfan tankinn, núna spyr ég örugglega eins og asni

Er alveg allt í lagi að setja v-power á hann? Ég set alltaf 95okt á hann bara


Skiptir þetta einhverju máli fyrir "venjulega" bíla?


Það er í góðu lagi að setja vpower. Þar sem það á aðalega ad vera búið e-h góðum bætiefnum og flr,

En að setja háoktana bensín á bíl sem á að nota 95 er með öllu tilgangslaust,
Ég veit ekki hvort að það sé vegna þess að fólk reikni sjálfkrafa med ad hærri tala þýði meira power, en þetta virkar ekki þannig


L2C modd

_________________
Suzuki Sidekick 33" 1977


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Verð á 98 OKT
PostPosted: Thu 30. Apr 2009 11:56 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
gunnar wrote:
fart wrote:
bebecar wrote:
Viggóhelgi wrote:
On topic.
Ég fór nú fyrir um 2-3 mánuðum og spurðist fyrir um v-powerið og var mér tjáð að þetta væri einungis bætiefni sem sett væri út í benzinið. einnig var mér tjáð það sama þegar að ég spurði N1 út í verðmuninn á milli 98 okt og svo V-power. báru það fyrir sig að V-powerið væri einungis bætiefni.

Nú, er það bara ... hvað er rétt og hvað er rangt ? Bætiefni eða ekki ?
Imprezan Vinnur MIKIÐ betur á 98 oktaninu.


einnig hafa sögur sagt að leyfar af "bætiefninu" í v-power geti safnast saman inn í motornum og skemmt hann á endanum (info sem ég sjálfur trúi ekki enn má vel vera)


:lol: V-Power eða Optimax er notað út um allan heim í akstursíþróttum - það er örugglega ekki vegna þess að það verður eitthvað EFTIR í vélinni! Bætiefnin eru þvert á móti ætluð til þess að hreinsa ventla t.d.

Þetta er háoktan bensín MEÐ bætiefnum - ekki annað hvort heldur bæði. Hinsvegar er til fullt af bætiefnum sem hækka oktantöluna.


Og V-Power er bara ágætt á bragðið líka. Pínu sápubragð en vel drekkandi.


You're doing it wrong :lol: :lol:


Já, semsagt á bílana - ef það þarf að taka það fram :wink:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Verð á 98 OKT
PostPosted: Thu 30. Apr 2009 12:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
það væri samt gott að geta fengið 100% upplýsingar um hvaðmaður er að kaupa þegar maður kaupir vpower,
í mínu tilfelli t.d getur það kostað mig mótor er octantalan er ekki raunverulega 99+

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Verð á 98 OKT
PostPosted: Thu 30. Apr 2009 12:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
íbbi_ wrote:
það væri samt gott að geta fengið 100% upplýsingar um hvaðmaður er að kaupa þegar maður kaupir vpower,
í mínu tilfelli t.d getur það kostað mig mótor er octantalan er ekki raunverulega 99+



einarsss wrote:
bebecar wrote:
Kristjan wrote:
átti V-Power ekki að vera 99+ oct?


Jú, það var það allavega þegar það kom fyrst...



sendi fyrirspurn á skeljung í gær, fékk þetta í póstinum áðan

V-power er gefið upp fyrir að vera að 99+. Þar að leiðandi getur það verið í einhverjum tilvikum kannski 100 okt t.d.



Með kveðju,

Aron Baldursson
Þjónustufulltrúi

Skeljungur
Hólmaslóð 8,
101 Reykjavík.
Sími: 4443039

ab@skeljungur.is
http://www.orkan.is, http://www.skeljungur.is

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Verð á 98 OKT
PostPosted: Fri 01. May 2009 20:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
íbbi_ wrote:
Þessi kleeman var nú med 620ho pakka fyrir e-h álíka, þannig að menn geta nú ekki verið mjög hissa að eitthvað hafi látið undan,


Image
Image
Image

greinilega ekki mjög mikið hreyfður þessa dagana :shock:


*EDIT*

Greinilega búið að hreyfa hann

http://bilauppbod.is/auction/view/2323- ... e-e-55-amg

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Verð á 98 OKT
PostPosted: Fri 01. May 2009 20:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. May 2008 01:10
Posts: 2287
Location: Ghettó BRH
Er 4 millz ekkert mikið ef að vélin er kapút ?

_________________
E30 M20B25 TÚRBÓ
E36 ///M3 Daytona Violet
E65 735i LOADED
Range Rover Sport Supercharged
Yamaha YZF R6 '07
E39 ///M5 & Evo V & E60 545i & 300C SRT-8 (Seldir)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 60 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group