Axel Jóhann wrote:Nei, myndi ekki mæla með því, það víbrar allt í klessu hjá þér yfir 60kmh ef þú gerir það, það verður að vera smá flex í þessu.
ertu með reynslu af því ?
spurning með að græja þetta úr pólý
Axel Jóhann wrote:Nei, myndi ekki mæla með því, það víbrar allt í klessu hjá þér yfir 60kmh ef þú gerir það, það verður að vera smá flex í þessu.

Mazi! wrote:Axel Jóhann wrote:Nei, myndi ekki mæla með því, það víbrar allt í klessu hjá þér yfir 60kmh ef þú gerir það, það verður að vera smá flex í þessu.
ertu með reynslu af því ?
spurning með að græja þetta úr pólý
arnibjorn wrote:Mannst að vera með fulla skoðun ef þú ætlar að mæta á leikdag

F2 wrote:einarsss wrote:já þvílíkt bull að gera kröfu að bíllinn sé löglegur og með fulla öryggisskoðun
Bíll er ekkert hættulegri ef númerljósa perur eru sprungar á þessari braut
einarsss wrote:F2 wrote:einarsss wrote:já þvílíkt bull að gera kröfu að bíllinn sé löglegur og með fulla öryggisskoðun
nei enda fær maður ekki endurskoðun útaf því... nema maður sé það mikill sauður að fara ekki yfir ljósin áður maður fer í skoðun
einarsss wrote:já
Dóri- wrote:einarsss wrote:F2 wrote:einarsss wrote:já þvílíkt bull að gera kröfu að bíllinn sé löglegur og með fulla öryggisskoðun
nei enda fær maður ekki endurskoðun útaf því... nema maður sé það mikill sauður að fara ekki yfir ljósin áður maður fer í skoðun
Mér finnst margar þessar reglur vera bjánalegar, eins og til dæmis að það sé bannað að vera með farþega, kannski langar manni að kenna til dæmis kellingunni á þetta, er ætlast til að maður æfi hana í umferð og komi svo með hana á lokað svæði ?
Mér finnst að eigandi/ökumaður bílsins eigi að bera ábyrgð á því hvort að bíllinn sé í því standi til að keyra þarna, hugsa að það myndu fæstir vera það vitlausir að vera að keyra þarna með ónýta spindla enda er það hugsanlega eini hluturinn sem þarf að vera í lagi á þessari braut.
Maður fær endurskoðun á ótrúlegustu hlutum, mengun, stilling aðalljósa osfv... Hlutir sem kemur brautinni enganvegin við.
Aron Andrew wrote:Dóri- wrote:einarsss wrote:F2 wrote:einarsss wrote:já þvílíkt bull að gera kröfu að bíllinn sé löglegur og með fulla öryggisskoðun
Mér finnst margar þessar reglur vera bjánalegar, eins og til dæmis að það sé bannað að vera með farþega, kannski langar manni að kenna til dæmis kellingunni á þetta, er ætlast til að maður æfi hana í umferð og komi svo með hana á lokað svæði ?
Mér finnst að eigandi/ökumaður bílsins eigi að bera ábyrgð á því hvort að bíllinn sé í því standi til að keyra þarna, hugsa að það myndu fæstir vera það vitlausir að vera að keyra þarna með ónýta spindla enda er það hugsanlega eini hluturinn sem þarf að vera í lagi á þessari braut.
Maður fær endurskoðun á ótrúlegustu hlutum, mengun, stilling aðalljósa osfv... Hlutir sem kemur brautinni enganvegin við.
Farþegar eru leyfðir núna.
Og trúðu mér, það er fólk sem er nógu vitlaust til að keyra með allt ónýtt!

gunnar wrote:Aron Andrew wrote:Dóri- wrote:einarsss wrote:F2 wrote:einarsss wrote:já þvílíkt bull að gera kröfu að bíllinn sé löglegur og með fulla öryggisskoðun
Farþegar eru leyfðir núna.
Og trúðu mér, það er fólk sem er nógu vitlaust til að keyra með allt ónýtt!
Milljón rokkstig!![]()
Users browsing this forum: Google [Bot] and 36 guests