einarsss wrote:57.1 á e30 og öhh 72.6 á e36?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
já ég vissi það,er bara að skoða hvað er best að gera til að breyta compact í 4x100 deilingu....Alpina wrote:einarsss wrote:57.1 á e30 og öhh 72.6 á e36?
jebb....... og 4x100 og 5x120

HK RACING wrote:já ég vissi það,er bara að skoða hvað er best að gera til að breyta compact í 4x100 deilingu....Alpina wrote:einarsss wrote:57.1 á e30 og öhh 72.6 á e36?
Þetta er væntanlega lítið mál að aftan en það er framhlutinn sem veldur mér áhyggjum,ég vill halda kældu E36 bremsunum og þar byrjar brasið.....Alpina wrote:HK RACING wrote:já ég vissi það,er bara að skoða hvað er best að gera til að breyta compact í 4x100 deilingu....Alpina wrote:einarsss wrote:57.1 á e30 og öhh 72.6 á e36?
skipta við E30 náunga og þarf ekki að láta renna eitthvað og gera svo legan passi osfrv
HK RACING wrote:Þetta er væntanlega lítið mál að aftan en það er framhlutinn sem veldur mér áhyggjum,ég vill halda kældu E36 bremsunum og þar byrjar brasið.....Alpina wrote:HK RACING wrote:já ég vissi það,er bara að skoða hvað er best að gera til að breyta compact í 4x100 deilingu....Alpina wrote:einarsss wrote:57.1 á e30 og öhh 72.6 á e36?
skipta við E30 náunga og þarf ekki að láta renna eitthvað og gera svo legan passi osfrv
Þarf sennilega bara að rífa þetta í sundur og sjá hvað Smári getur gert fyrir mig.....
Já...það sem er að berjast í hausnum á mér núna er að geta notað compomotive rallýfelgurnar mínar og dekkin undir compactinn,það er svo djöfulli dýrt að fara að kaupa 5x120 rallýfelgur....Alpina wrote:HK RACING wrote:Þetta er væntanlega lítið mál að aftan en það er framhlutinn sem veldur mér áhyggjum,ég vill halda kældu E36 bremsunum og þar byrjar brasið.....Alpina wrote:HK RACING wrote:já ég vissi það,er bara að skoða hvað er best að gera til að breyta compact í 4x100 deilingu....Alpina wrote:einarsss wrote:57.1 á e30 og öhh 72.6 á e36?
Þarf sennilega bara að rífa þetta í sundur og sjá hvað Smári getur gert fyrir mig.....
Gunnsteinn hefur einmitt græjað fyrir mig..
kallinn er heavy flinkur vil ég meina
Nei þær bjóða ekki uppá það,svo veikir það miðjuna of mikið.....Alpina wrote:En að bora í felgurnar ???? og stækka miðjuna
Held að ég geti skipt um rillustykki að aftan og sett úr E30,að framan er hinsvegar meira bras þar sem ég vill halda E36 bremsunumDóri- wrote:Er ekki vinsælt að nota hjólastell af compact á e30 eða var eitthvað vesen með þetta að framan?
ef að það sé hægt ættirðu að geta fundið eitthvað úr e30 í þetta
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests