Bílinn hefur ekki verið málaður eftir að ég eignaðist hann. En ég er búinn að vera í útlöndum í smá tíma þannig að kannski hefur e-er tekið sig til og málað bílinn á meðan
Jet wrote:Ertu ekki bara e-ð litblindur KOTO.
Bílinn hefur ekki verið málaður eftir að ég eignaðist hann. En ég er búinn að vera í útlöndum í smá tíma þannig að kannski hefur e-er tekið sig til og málað bílinn á meðan...vona samt ekki
KOTO wrote:
ókei sorry hélt að það væri bara til einn rauður e39 m5

Grétar G. wrote:Það er til annar rauður.. reyndar öðruvísi rauður en þessi.

saemi wrote:Grétar G. wrote:Það er til annar rauður.. reyndar öðruvísi rauður en þessi.
Ekki M5

AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?

Jet wrote:
En að öðru, þá er þessi að líkindum seldur, eftir aðeins 18.000 uppflettingar![]()

saemi wrote:Jet wrote:
En að öðru, þá er þessi að líkindum seldur, eftir aðeins 18.000 uppflettingar![]()
![]()
Hver er svona greindur?
Alpina wrote:Giz wrote:JonFreyr wrote:Jæja Jónas.....er bls. 3 the new bls.1 eda...?
Upp med thennan !
Er þörf á því eða?![]()
G
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Benzari wrote:saemi wrote:Jet wrote:
![]()
Hver er svona greindur?
Kannski þetta gefi hint um það.Alpina wrote:Giz wrote:JonFreyr wrote:Jæja Jónas.....er bls. 3 the new bls.1 eda...?
Upp med thennan !
Er þörf á því eða?![]()
G
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Users browsing this forum: No registered users and 28 guests