arnibjörn,,,,,,,
Axel Jóhann hefur ekki farið frá vestmannaeyjum síðan 1427
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
srr wrote:Ég kemst ekki á 535i,,, þar sem ég verð að vinna næturvaktir um helgina
ValliFudd wrote:srr wrote:Ég kemst ekki á 535i,,, þar sem ég verð að vinna næturvaktir um helgina
Fæ ég þá ekki 535i í láni bara?

ValliFudd wrote:Það er alltaf tómt planið þar, hvort sem það er á opnunartíma verslana eða ekki. Þvílíkt draugahús
Ingsie wrote:ValliFudd wrote:Það er alltaf tómt planið þar, hvort sem það er á opnunartíma verslana eða ekki. Þvílíkt draugahús
Úff segðu, enda bara 1 búð eftir á efri hæðinni og 2 á neðri (3 með bakaríinu)![]()
Axel, ef þú keyrir sæbrautina í átt að miðbænum þá ættiru að sjá þetta á vinstri höndEr alveg merkt holtagarðar

Djofullinn wrote:Ingsie wrote:ValliFudd wrote:Það er alltaf tómt planið þar, hvort sem það er á opnunartíma verslana eða ekki. Þvílíkt draugahús
Úff segðu, enda bara 1 búð eftir á efri hæðinni og 2 á neðri (3 með bakaríinu)![]()
Axel, ef þú keyrir sæbrautina í átt að miðbænum þá ættiru að sjá þetta á vinstri höndEr alveg merkt holtagarðar
Hægri hönd
srr wrote:Djofullinn wrote:Ingsie wrote:ValliFudd wrote:Það er alltaf tómt planið þar, hvort sem það er á opnunartíma verslana eða ekki. Þvílíkt draugahús
Hægri hönd
Haha, FAIL hjá Ingsie

Djofullinn wrote:srr wrote:Djofullinn wrote:Ingsie wrote:ValliFudd wrote:Það er alltaf tómt planið þar, hvort sem það er á opnunartíma verslana eða ekki. Þvílíkt draugahús
Axel, ef þú keyrir sæbrautina í átt að miðbænum þá ættiru að sjá þetta á HÆGRI höndEr alveg merkt holtagarðar
Hægri hönd
Haha, FAIL hjá Ingsie
Gefðu henni séns hún er nú bara kvennmaður

Axel Jóhann wrote:Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh JÁ, ég veit ekkert hvar staðir eru ef götunöfnin eru sögð enn ef það er eitthvað stórt hús nálægt þá finn ég þetta strax.
En, ég mæti þá á STÍFBÓNUÐUM F-150, er búinn að vera fkn 6 tíma að sjæna.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 5 guests