Í framhaldi af TUV umræðum hjá Fart þá datt mér í hug að þetta gæti hjálpað þér eitthvað þar sem mig minnir að þú þurfit TUV staðfestingar til að vera 100% löglegur á hringnum:
http://abes.e30-forever.de/
Username : e30
Passwot abes
JOGA wrote:Í framhaldi af TUV umræðum hjá Fart þá datt mér í hug að þetta gæti hjálpað þér eitthvað þar sem mig minnir að þú þurfit TUV staðfestingar til að vera 100% löglegur á hringnum:
http://abes.e30-forever.de/
Username : e30
Passwot abes

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:það er mjög hæpið að það þurfi að TUV skoða alla erlenda bíla ........
slaufan yrði þá bara local

bimmer wrote:
Ef þú ert á erlendum breyttum bíl og þeir fíla ekki breytingarnar þá geta
þeir vísað þér burt nema þú hafir TUV pappíra.
fart wrote:Já ég var eiginlega búinn að fá "loforð" um TUVhjálp frá Tauber mönnum, en það er líklega of mikið að gera hjá þeim til þess að geta hjálpað mér á þessum tímapunkti.
Annars held ég að þetta reddist hjá mér. Þegar yfir líkur mun enginn sjá að það er LORBU kerfi í bílnum nema leita að þvíog ég á líka fullt hanskahólf af TUV pappírum fyrir allt annað.
Alpina wrote:fart wrote:Já ég var eiginlega búinn að fá "loforð" um TUVhjálp frá Tauber mönnum, en það er líklega of mikið að gera hjá þeim til þess að geta hjálpað mér á þessum tímapunkti.
Annars held ég að þetta reddist hjá mér. Þegar yfir líkur mun enginn sjá að það er LORBU kerfi í bílnum nema leita að þvíog ég á líka fullt hanskahólf af TUV pappírum fyrir allt annað.
Vona að þú náir að ljúka þessu sem fyrst.....

bimmer wrote:Veit ekki hversu mikil traffík er í ár. T.d. var bara föstudagurinn pakkaður um páskana,
hinir dagarnir voru víst mjög fínir.
fart wrote:bimmer wrote:Veit ekki hversu mikil traffík er í ár. T.d. var bara föstudagurinn pakkaður um páskana,
Ég á bara slæmar minningar af svona traffík degi, en það átti sér skýringar sem eru ekki til staðar í dag. Þ.e. þegar bíllinn ofhitnaði og ég missti vatn á brautina, það situr enn í mér að ég hefði geta valdið slysi eða dauða hjá einhverjum Biker. Þess vegna (ef ég er alveg honest) þá er ég ekki spenntur fyrir því að keyra slaufuna í dag, ekki eins og ég var. Snilldar braut en bara of margir óvissuþættir.
Alpina wrote:fart wrote:bimmer wrote:Veit ekki hversu mikil traffík er í ár. T.d. var bara föstudagurinn pakkaður um páskana,
Ég á bara slæmar minningar af svona traffík degi, en það átti sér skýringar sem eru ekki til staðar í dag. Þ.e. þegar bíllinn ofhitnaði og ég missti vatn á brautina, það situr enn í mér að ég hefði geta valdið slysi eða dauða hjá einhverjum Biker. Þess vegna (ef ég er alveg honest) þá er ég ekki spenntur fyrir því að keyra slaufuna í dag, ekki eins og ég var. Snilldar braut en bara of margir óvissuþættir.
Slaufuna þar vill hann sleppa
slembilukka eitt sinn í den
kærir sig ei um að keppa
um kæruleysi góði ven
fart wrote:
Maybe I'm getting old, eða að vera 3ja barna faðir, það er smá viðhorfsbreyting hjá mér. Fínt að fara á low traffic dögum, en á þessum mega dögum fara menn aðallega til að pósa.
Users browsing this forum: No registered users and 32 guests