///M wrote:
Gott að vita hvenær má stappa dósina... vatnshiti er tildæmis löngu löngu kominn í eðlilegt horf áður en olíuhiti er kominn... Einnig er gott að vita hvað er í gangi ef bíllinn er notaður á braut,
Þetta er akkúrat það sem skilur á milli S-mótor og M-mótor hjá BMW ,,
(((((( ath,, fyrir þá sem ekki vita þá er S mótor í ///M-bílum ((M3.. M5 M6 (X5 4.6 +4.

)
Allir semirace vélar frá BMW eru ekki með vacum-eyðslumæli ,, heldur olíuhitamæli í staðinn ((menn eru ekki að kaupa M-bíl og velta sér svo upp úr eyðslunni )))
Það er mjög mikilvægt að hafa olíuhitamæli í brautar-akstri,, þar sem átök vélarinnar eru óeðlilega mikil vs venjuleg notkun,, meðalhraði í braut getur verið miklu minni en þjóðvega keyrsla,,
en hitinn sem myndast við stöðuga inngjöf og þessháttar vs mikil bremsuátök eru gríðarlegur,,
olíuhitinn á CABRIO hefur farið í 110 á slaufunni,,,,, vatnshitinn þá var 105,,,,,,, 30° lofthiti,, en ég er með crap viftu,, stefni á að kaupa ALVÖRU ,, núna
Ekki er gott að láta olíuna fara yfir 120°
á BT við háhraða er olíuhitinn kannski 87°,,,,, svo er allt staðið kannski í 300 þá er 100° á núll-einni á digital mælinum.. BT er að öðrum ólöstuðum sá mótor 6 cyl sem ég hef keyrt sem er fljótastur að hitna,,,,,, frá kaldræsingu
Fyrir þá sem þekkja til á slaufunni....... ef ég læt húddið pop-up á BT og blæjunni frá Gantry (( þar sem official brautin endar á Touristfahren )) þá lækkar olíuhitinn um 10°á BT

og eitthvað minna á blæjunni,,,,,,,,, drifhitinn á blæjunni hefur einnig farið yfir 100° en BT er með olíukæli á drifinu og hringrás,, MAGNAÐ að fylgjast einnig með drifhitanum þegar verið er að rönna hratt
ok þetta var smá OFF TOPIC

///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."