Senda mér í PM

gunnar wrote:Já maður hefur aldrei fengið að heyra þessa sögu almennilega.
Senda mér í PM![]()
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Mánisnær wrote:Stal víst OEM e39 M5 felgum af einhverjum Sævari. Sá sami auglýsti eftir M5 felgum eftir ránið, og var þá boðið sínar eigin felgur.
Einnig heyrði ég að hann hafi prufukeyrt nonturbo imprezu á einhverri bílasölu, og swappað afturljósum á milli.
Algjör pappakassi.
EF þetta er satt.

Astijons wrote:rafgeymirnum minum stolið ":"#%"#%!":!:!! 30 þusund þar...
fuck ass þoli þetta ekki...
hvar er landið þar sem var abra hægt að hafa ólæst og svona...
Aron Andrew wrote:Astijons wrote:rafgeymirnum minum stolið ":"#%"#%!":!:!! 30 þusund þar...
Grímsey?
JOGA wrote:Aron Andrew wrote:Astijons wrote:rafgeymirnum minum stolið ":"#%"#%!":!:!! 30 þusund þar...
Grímsey?
Þið eruð hvergi óhulltir![]()
http://www.visir.is/article/20071218/FRETTIR01/71218089/1092&sp=1
dabbiso0 wrote:Númeraplötu að aftan var stolið hjá mér í gærnótt. Ramminn er nýlegur, þannig að hann rígheldur alveg í plötuna.
Nú spyr maður, er eitthvað hægt að nota númeraplötuna þannig að ég sitji í súpunni?
og hvað kostar eiginlega ný plata.. víst að það er sunnudagur og ekki opið.

Grétar G. wrote:dabbiso0 wrote:Númeraplötu að aftan var stolið hjá mér í gærnótt. Ramminn er nýlegur, þannig að hann rígheldur alveg í plötuna.
Nú spyr maður, er eitthvað hægt að nota númeraplötuna þannig að ég sitji í súpunni?
og hvað kostar eiginlega ný plata.. víst að það er sunnudagur og ekki opið.
Manneskjan setur það á bílinn sinn og fer og tekur bensín án þess að borga.. eina sem mér dettur í hug.
Ný plata kostar 3200kr.
Users browsing this forum: No registered users and 7 guests