ég er búinn að skipta um allt.
olíudælna var grilluð.
skipti um hana ný olía og sía oem bmw, mældi þrýstingin.
engin breiyting
skipti um pípurnar sem fara í gegnum rokkerarmana og heddið, sem smyrja allt.
vetla stillti og aftur í gang.
breyttist ekkert.
heddið tekið af og startað með ekkert hedd og haldið fyrir olíugatið á blokkini með mæli tengdan. enginn þrýstingur.
ok
reif þá vélina úr og skoðaði stangalegur og þennan ventil.
skipti um hann fór í kef að sækja hann, og setti pönnuna undir og olíu á vélina.
snéri svo olíudæluni með borvél og héllt fyrir gatið með mæli og náði 2.5BAR þrýsting þar til það fór að lega útum gatið á endanum á sveifarásnum hjá swinghjóli.
ok kjallarinn farlinn loksins að smyrja.
ég kaupi heddpakkningarsett og nýja hedd bolta.
set heddið á og raða öllu saman vélina aftur í og allt draslið.
tengi allt og klára allt..
set svo í gang og hann rauk uppí 2.5bar við 2000rpm svo droppaði hann rólega niður.
mega mikið tikk í heddinu.
mín skoðun á málininu.
Heddið er rifið vegna þess að það fékk ekki nægjan þrýsting uppí það því lokinn var fastur og olíudælan grilluð.
þar með núna er heddið ónýtt.
ég var svo leiður að ég ýtti bílnum út og ætla leggja númerin inn á morgun.
Á ekki pening fyrir heddi eða einhverri annari vél.
Það er komið núna um 45 klukkutímar í þetta bull.
meðaltali 5 timar á kvöldi, fyrir utan fullan vinnudag og svona.
ég ætla samt að láta sjá mig á samkomuni á morgun.
Kv, einn leiður
