ef ég svara pósti frá þér .. þá er eins og þú túlkir það sem gagnrýni eða árás í þinn garð ..
hverju sætir það
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Kristjan wrote:Takk Alpina fyrir að selja Viktori bílinn, það dugði til að þagga niður í honum í nokkra daga amk.

Alpina wrote:Hvernig stuði ert þú í maxel..
ef ég svara pósti frá þér .. þá er eins og þú túlkir það sem gagnrýni eða árás í þinn garð ..
hverju sætir það
Ekki svara mér með svaka comebacki eins og þú gerir alltaf... þetta eru bara spurningar í góðu.

Axel Jóhann wrote:Ég giska á Hannsa.
Alpina wrote:Axel Jóhann wrote:Ég giska á Hannsa.
Varðandi ???
JonFreyr wrote:Skrýtinn solutráduren oska nyjum eiganda til hamingju, hver sem hann er. Thad er alveg oskaplega mikilvægt ad halda svona bilum godum og i toppstandi, thetta er handsmidad ef eg man rett og godum eintokum fer fækkandi. Einstaka bilar eru handsmidadir i dag og eru thad bilar sem enginn okkar hefur efni a, tvi mikilvægara ad strjuka thessum sem eftir eru. Nostra vid thetta og muna ad svona bilar falla ekki i verdi nema their fái ad grotna nidur. Og eins og Sveinbjorn benti réttilega á, thad kostar rett rumlega peanuts ad taka svona bil i gegn og gera hann flottan.
Angelic0- wrote:Róóóóóólegir, ég er bara umráðamaður.... ekki eigandi, róa sig aðeins í blemish
Hef bílinn í höndunum og er EKKI eigandi
Eigandinn kýs að halda nafni sínu huldu...
SævarM wrote:Viktor lifir núna eftir mottóinu, Drive it like you stole it, miðað við að ég er ekki búin að sjá hann á ferðinni nema í botni.

Users browsing this forum: Google [Bot] and 12 guests