Það vantar alla jákvæðni,, og að geta glaðst fyrir hönd annara,,,
skil ekki svona innræti
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:þetta eru einhverjir alhörðustu og illa innrættustu póstar sem ég hef lengi séð ........
Það vantar alla jákvæðni,, og að geta glaðst fyrir hönd annara,,,
skil ekki svona innræti![]()
![]()
Benzari wrote:///MR HUNG wrote:En ég er nokkuð viss um að þessu verði lyklaður mjög fljótlega og ég yrði ekki hissa ef hann yrði meðsem einkanúmer
Það væri alveg viðeigandi ef það er hægt.
Alpina wrote:Benzari wrote:///MR HUNG wrote:En ég er nokkuð viss um að þessu verði lyklaður mjög fljótlega og ég yrði ekki hissa ef hann yrði meðsem einkanúmer

Djofullinn wrote:Alpina wrote:Benzari wrote:///MR HUNG wrote:En ég er nokkuð viss um að þessu verði lyklaður mjög fljótlega og ég yrði ekki hissa ef hann yrði meðsem einkanúmer
Hann er að svara einkanúmerakommentinu. Ekkert voðalega illa innrætt held ég. Held að það hafi ekki farið framhjá neinum að Viktor er svolítið hrifinn af![]()
![]()
![]()
Alpina wrote:Uhummmmmm
virðist sem einhver misskilningur,, hafi orðið hjá mér varðandi einkanr,
en þetta með að lykla bílinn mætti alveg sleppa ..
það er eins og menn bíði í ofvæni ,, ekki hvort heldur hvenær![]()

Djofullinn wrote:Alpina wrote:Uhummmmmm
virðist sem einhver misskilningur,, hafi orðið hjá mér varðandi einkanr,
en þetta með að lykla bílinn mætti alveg sleppa ..
það er eins og menn bíði í ofvæni ,, ekki hvort heldur hvenær![]()
Neinei líkurnar eru bara yfirgnæfandi þar sem það er alltaf verið að lykla bílana hans
Djofullinn wrote:Alpina wrote:Benzari wrote:///MR HUNG wrote:En ég er nokkuð viss um að þessu verði lyklaður mjög fljótlega og ég yrði ekki hissa ef hann yrði meðsem einkanúmer
Hann er að svara einkanúmerakommentinu. Ekkert voðalega illa innrætt held ég. Held að það hafi ekki farið framhjá neinum að Viktor er svolítið hrifinn af![]()
![]()
![]()
arnibjorn wrote:Varstu að selja Viktori bíl eða voruð þið að byrja saman?

arnibjorn wrote:
Vonandi að þessir skíthælar sem hafa verið að lykla bílana hans Viktors séu komnir með einhver önnur áhugamál...
Alpina wrote:arnibjorn wrote:Varstu að selja Viktori bíl eða voruð þið að byrja saman?
Herra árnibjörn,,,
það er eins og menn hreinlega bíði eftir að þessi bíll verði lyklaður ,,,,,,,,
ég stóð að miklum kostnaði .. sem fór langt umfram eitthvað sem átti að vera raunhæft,, í þessum bíl..
ef þessi bíll verður lyklaður á núll einni þætti mér það miður ,, að því að ég var að skila honum af mér og hann er ný málaður .. hvað er þetta eiginlega ??
,, en eins og svör ykkar hér á undan eru þá er það eitthvað dejavu ,,og að sem fyrst að þessi bíll verði ljótur og rispaður..
![]()
![]()
Users browsing this forum: No registered users and 24 guests