Er við það að bora boltann út. Er einhver sem á svona bolta á lausu og gæti reddað mér honum helst í kvöld?

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Ég var að enda við að brjóta sexkantinn sem ég var með, með því að taka á þessu. Er búinn að berja á þetta, bæði diskinn sjálfann og boltann og með því að berja á skrúfjárn svo að höggið fari á boltann. Er líka búinn að prófa að hita þetta með 600°c hitablásara en ekkert virðist duga.
Eftir að sexkanturinn brotnaði þá fór ég og sagaði af honum og smellti því í topplykil, og núna þegar ég ber á topplykilinn og reyni að fá hann til að losna þá er það eina sem ég græði á því að toppurinn á boltanum er farinn að eyðileggjast.
Ég ætla að gera loka tilraun með að berja á þetta, annars ætla ég að prófa að bora meðfram boltanum og losa þetta þannig... Svo ég geti notað boltann aftur, ef það gengur ekki þá verður boltinn boraður úr.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Dóri- wrote:ég nota alltaf strax bara torq topp sem er soldið stærri, lem hann í og þá losnar þetta alltaf um leið.

Axel Jóhann wrote:Dóri- wrote:ég nota alltaf strax bara torq topp sem er soldið stærri, lem hann í og þá losnar þetta alltaf um leið.
me2

saemi wrote:Axel Jóhann wrote:Dóri- wrote:ég nota alltaf strax bara torq topp sem er soldið stærri, lem hann í og þá losnar þetta alltaf um leið.
me2
Sama hér. Svo getur þú alltaf reddað þér með að sleppa boltanum þangað til þú ert búinn að redda honum

gardara wrote:saemi wrote:Axel Jóhann wrote:Dóri- wrote:ég nota alltaf strax bara torq topp sem er soldið stærri, lem hann í og þá losnar þetta alltaf um leið.
me2
Sama hér. Svo getur þú alltaf reddað þér með að sleppa boltanum þangað til þú ert búinn að redda honum
Það er reyndar góð pæling, þar sem þetta neglist alveg niður með felguboltunum... Spurning um að sleppa boltanum að eilífu og losna þá við þetta vesen að eilífu![]()
Veit að t.d. í VW polo þá eru felguboltarnir látnir nægja...
srr wrote:gardara wrote:saemi wrote:Axel Jóhann wrote:Dóri- wrote:ég nota alltaf strax bara torq topp sem er soldið stærri, lem hann í og þá losnar þetta alltaf um leið.
me2
Það er reyndar góð pæling, þar sem þetta neglist alveg niður með felguboltunum... Spurning um að sleppa boltanum að eilífu og losna þá við þetta vesen að eilífu![]()
Veit að t.d. í VW polo þá eru felguboltarnir látnir nægja...
Þetta er eflaust bara til að halda disknum á sínum stað á meðan þú skutlar felgunni á.
Annars fer hann á flakk og þá týniru felguboltagötunum

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 15 guests