bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 09:20

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 
Author Message
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 01:49 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 25. Aug 2007 02:56
Posts: 930
Já.
semsagt þurkurnar velja sér nýjan start-point.
í staðinn fyrir að vinna frá neðst í upphafi eins og eðlilegt er þá eru þær komnar upp á miðja rúðu og vinna þaðan.
Er til lausn á þessu ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 03:17 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 14. Apr 2008 23:50
Posts: 39
Nú þekki ég ekkert hvernig þetta er í BMW en á flestum bílum er ró neðst á einum arminum,, á að duga að losa hana - færa þurrkurnar á réttan stað - herða aftur á.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 22:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
IngvarRJ wrote:
Nú þekki ég ekkert hvernig þetta er í BMW en á flestum bílum er ró neðst á einum arminum,, á að duga að losa hana - færa þurrkurnar á réttan stað - herða aftur á.


Ekki á E30 allavega

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Jan 2009 00:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Alpina wrote:
IngvarRJ wrote:
Nú þekki ég ekkert hvernig þetta er í BMW en á flestum bílum er ró neðst á einum arminum,, á að duga að losa hana - færa þurrkurnar á réttan stað - herða aftur á.


Ekki á E30 allavega


A hvernig E30 ert þu eiginlega?

Það er ro einmitt neðst a arminum sem maður getur losað og fært rillurnar...

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Jan 2009 00:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
gunnar wrote:
Alpina wrote:
IngvarRJ wrote:
Nú þekki ég ekkert hvernig þetta er í BMW en á flestum bílum er ró neðst á einum arminum,, á að duga að losa hana - færa þurrkurnar á réttan stað - herða aftur á.


Ekki á E30 allavega


A hvernig E30 ert þu eiginlega?

Það er ro einmitt neðst a arminum sem maður getur losað og fært rillurnar...
svona asnalegum með 1 rúðuþurku...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Jan 2009 00:45 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
en ef báðar þurrkurnar eru búnar að færast jafn mikið....þá er vandamálið pottþétt annað....annaðhvort að mótorinn sjálfur sé búinn að spóla í rillunum eða það sé eitthvað brotið.........best að opna þetta bara til áð sjá það.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Jan 2009 00:54 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sat 23. Feb 2008 05:58
Posts: 176
ruðuþurkumotorinn er að byrja bila hjá þér.. þetta gerðist í bil felaga mins.. man ekki hvort það bognaði armurinn sem stjornar þurkunum eða hvort það hafi verið motorinn sem bilaði.. þetta byrjaði ut frá því að hann kveikti á ruðuþurkunum í snjó og frosti og allt sat fast

_________________
Fannar Daði
S:6918251
1999 BMW 318IA E46 [DAMN]
1994 M.Benz E220 sportline seldur
1993 M.Benz E220 seldur
1996 Ford Mustang GT 5,0 convertible. seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Jan 2009 01:03 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 25. Aug 2007 02:56
Posts: 930
djöfuls .. .
já . . en ég náði að færa þær eitthvað aðeins neðar og þær eru svona til friðs ef að svo mætti segja.

en óþolandi.
Vona að hann lagi sig sjálfur eins og hann er svo oft vanur þessi elska.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Jan 2009 01:12 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Mon 10. Dec 2007 16:16
Posts: 503
Brútus wrote:
Vona að hann lagi sig sjálfur


gott plan ! :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Apr 2009 05:56 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 25. Aug 2007 02:56
Posts: 930
Nú er ég alveg kominn með nóg af þessu.
Semsagt sko þær velja sér botnpunkt sem er rétt fyrir ofan eðlilega rúðuþurkustöðu.
svo fara þær upp að þurrka , snúa svo við og fara niður eins og eðlilegt er en svo fara þær aftur aðeins upp.
Voðalega heimskulegt.
Með leitinni fann ég að tennurnar ættu það til að gefa sig í þessu og ég er að velta fyrir mér hvort að það gæti mögulga verið málið ? ?
Er einhver leið til að "defulta" rúðuþurkumótorinn . .
Eitt í viðbót
ástæðan fyri því að þurkan fer aftur upp í lokin . :
Ætli hún sé sú að þetta sé prógrammað þannig að þegar að hún finnur að hún er kominn á botn(of neðarlega) þá snúi hún við aftur upp
Eða ætli hún fari svona til baka af annari ástæðu og þá hverri ?
Hvernig er best að komast að þessum mótor ?
Er búinn að tæta af þessu allt en rúðuþurkumótorinn virðist lokaður inni í rími sem að ég er ekki að átta mig á hvernig ég kemst að.
Einhverjar hugmyndir ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Apr 2009 13:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
ég lenti í þessu sama, þetta er rillurnar á mótornum sem hafa snuðað. getur prófað að losa upp á rónni og stilla þetta rétt. MUNA SVO EFTIR AÐ SKAFA RÚÐUNA ÞEGAR ÞAÐ ER SNJÓR/ÍS Á HENNI :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Apr 2009 14:05 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
Lenti í þessu á gamla opelnum mínum... Mótorinn var ónýtur og það þurfti að kaupa nýjann...

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Apr 2009 20:24 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 25. Aug 2007 02:56
Posts: 930
Viti þið tveir mögulega hvernig hægt er að komas að þessu :S
En dóri ég veit með snjóinn :argh:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Apr 2009 02:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Brútus wrote:
Viti þið tveir mögulega hvernig hægt er að komas að þessu :S
En dóri ég veit með snjóinn :argh:


byrjaðu á að rífa rúðuþurrkuarmana af, taktu svo plastruslið sem er fyrir neðan framrúðuna af. Ef að þú ert með litlar hendur gæturðu komist að þessu þar. Ef ekki þá þarftu að rífa dæmið úr sem er numbero uno á þessari mynd
http://www.realoem.com/bmw/showparts.do ... g=64&fg=99
það halda þessu 3 skrúfur með 8mm haus. Ein bílstjóramegin og tvær farþegamegin. Stykkinu er rennt upp.

Meðan þú ert með hendurnar þarna mæli ég með því að þú takir plastdæmið sem vatnið úr þessu lekur niður úr og hreinsir upp, þetta vill fyllast af allskonar drasli, gæti sparað þér vélartölvu í framtíðinni.
Nr 5 á þessari mynd.
http://www.realoem.com/bmw/showparts.do ... g=41&fg=10


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group