fart wrote:http://www.autogeek.net/detailingtips.html ágætis leiðbeiningar þarna

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
SteiniDJ wrote:
Þeir voru með eina góða í Málningavörum í fyrra frá Meguiars, kostaði um 30.000, en það var korter í kreppu.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:SteiniDJ wrote:
Þeir voru með eina góða í Málningavörum í fyrra frá Meguiars, kostaði um 30.000, en það var korter í kreppu.
Það er gott verð miðað við að þetta er 300+ € á Ebay:
http://cgi.ebay.de/FLEX-XC-3401-VRG-Exz ... 240%3A1318
birkire wrote:Þór hf í ármúlanum geta líka pantað makita vél sem er bara góð
Angelic0- wrote:birkire wrote:Þór hf í ármúlanum geta líka pantað makita vél sem er bara góð
Veistu hvaða verð var á henni, hef BARA góða reynslu af Makita

Rusli wrote:Hehe það er alltaf von á svona kommenti frá einum "hressum" einstakling. En takk fyrir upplýsingarnar, ég held að ég fari bara og massi dósin mína
bimmer wrote:ingojp wrote:arni800 wrote:ingojp wrote:gaur greindarvísitalan á samastigi og hitastigið úti?
notaða netið prufaðu google virkar flott sko
beið eftir að einhver tappi eins og þu mundir koma með svona leiðindarkomment
Þetta er ekkert leiðindarkomment fólk er bara orðið svo skitið í höfðinu á sér hérna inná þessu spjalli. Tökum bara þennan þráð sem dæmi voðalega lítið komið til að svara honum nema google upplýsingar sem hann hefði alveg eins getað leitað af sjálfur það kemur allt upp um mössun á google............. Hvernig skipti ég um dekk? Þegar ég beygji til hægri á ég þá að snú stýrinu til vinstri eða hægri?
Þú ert kominn með oskard heilkennið - taktu þér smá pásu frá kraftinum.

Hreizi wrote:bimmer wrote:ingojp wrote:arni800 wrote:ingojp wrote:gaur greindarvísitalan á samastigi og hitastigið úti?
notaða netið prufaðu google virkar flott sko
beið eftir að einhver tappi eins og þu mundir koma með svona leiðindarkomment
Þetta er ekkert leiðindarkomment fólk er bara orðið svo skitið í höfðinu á sér hérna inná þessu spjalli. Tökum bara þennan þráð sem dæmi voðalega lítið komið til að svara honum nema google upplýsingar sem hann hefði alveg eins getað leitað af sjálfur það kemur allt upp um mössun á google............. Hvernig skipti ég um dekk? Þegar ég beygji til hægri á ég þá að snú stýrinu til vinstri eða hægri?
Þú ert kominn með oskard heilkennið - taktu þér smá pásu frá kraftinum.
Sammála ! mjög leiðinlegt að fá svona svar framan í sig þegar maður spyr um eitthvað sem maður veit ekki hvað er, þá á bara að svara manninum um það sem hann var að spurja.. einfalt! ég hef t.d. fengið spurningu þar sem ég er að vinna "Eru núðlur mjög svipað og hrísgrjón?" hehe

birkire wrote:Þór hf í ármúlanum geta líka pantað makita vél sem er bara góð
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests