Það er nú ekki langt síðan að það var alltaf verið að setja út að verð á t.d M5 og fleirum hér út frá Mobile verðum
///MR HUNG wrote:Ég var aldrei að tala um þessa 6,5 tölu enda er það út úr korti en mér finnst magnað ef menn ætla allt í einu að hætta að horfa í innfluttnigsverð.
Það er nú ekki langt síðan að það var alltaf verið að setja út að verð á t.d M5 og fleirum hér út frá Mobile verðum
Hreizi wrote:///MR HUNG wrote:bErio wrote:Hlynur___ wrote:bErio wrote:Seldist á klink um daginn
á hvað fór hann?
2.2-2.5
Nei það var reyndar töluvert minna
hvur fjandinn

Sezar wrote:Fyndið hvað streyma margir kaupendur inn EFTIR að bíllinn er seldur![]()
![]()
Sezar wrote:Fyndið hvað streyma margir kaupendur inn EFTIR að bíllinn er seldur![]()
![]()
![]()

Efast um að hann fái jólakort frá þeim eða hvað heldur þúMrManiac wrote:Hreizi wrote:///MR HUNG wrote:bErio wrote:Hlynur___ wrote:bErio wrote:Seldist á klink um daginn
á hvað fór hann?
2.2-2.5
Nei það var reyndar töluvert minna
hvur fjandinn
SP fannst ekkert að því að selja hann á 1800þ til fjölskilduvinar.........ÁFRAM SP
DABBI SIG wrote:Sá þennan bíl í dag uppí N1 (bílanaust bíldshöfða) og hann lúkkar nú asskoti vel alveg þangað til að ég sá á hvernig felgum hann er....
Var á einhverjum "Dotz" felgum svörtum og silfurlituðum eitthvað tískudót sem lúkkaði allt annað en flott... eins felgur og voru á mazda 6 bíl hérna á ferðinni merktur Dotz

Maddi.. wrote:DABBI SIG wrote:Sá þennan bíl í dag uppí N1 (bílanaust bíldshöfða) og hann lúkkar nú asskoti vel alveg þangað til að ég sá á hvernig felgum hann er....
Var á einhverjum "Dotz" felgum svörtum og silfurlituðum eitthvað tískudót sem lúkkaði allt annað en flott... eins felgur og voru á mazda 6 bíl hérna á ferðinni merktur Dotz
Var greinilega þarna á sama tíma og þú..
Sá bílinn og hann lúkkaði rosalega, ákvað að rölta framhjá honum og sá þá felgurnar... úff.

Getur einhver sagt mér hvað þær heita?Users browsing this forum: No registered users and 14 guests