bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 23:08

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Tue 07. Apr 2009 08:38 
Formúlubílstjóri

http://www.dv.is/frettir/2009/4/6/notku ... -fjordung/

Ætli slysum hafi aukist um 25% eins og margir halda?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Apr 2009 09:17 
Meðlimur Meðlimur

Nagladekk eru ofmetin!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Apr 2009 10:52 
Formúlubílstjóri

Nagladekk eru mesti óþarfi í Reykjavíkinni, en víða á landsbyggðinni myndi ég frekar vilja nagla en ekki.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Apr 2009 11:06 
Getawaybílstjóri

Mér dytti allavega ekki í hug að keyra hérna úti landi án þess að vera á nagladekkjum frá október til loka mars.
Hvílík glæra sem er oft á þjóðvegi 1 hérna Norðanlands.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Apr 2009 15:53 
Getawaybílstjóri

naglar eru málið :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Apr 2009 18:11 
Barnakerrubílstjóri

lulex wrote:

](*,) Fyrir fólk sem kann ekki að keyra eftir aðstæðum já!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Apr 2009 18:24 
Getawaybílstjóri

bebecar wrote:
lulex wrote:

HEI!.
Það að jafn vel menntaður og gáfaður náungi sem þú ert að þá finnst mér svo út úr kú að þú skulir koma með svona alheimskt og hálfvitalegt komment.

Ég hef búið út á landi allt nánast allt mitt líf og keyri reglulega út á land og þar eru naglar nauðsyn, hvort sem fólk kann að keyra eður ei. Alveg ótrúleg glæra sem myndast oft á vegum út á landi og þar eru nagladekk það eina sem virkar.

Er alveg á því samt að naglar eru óþarfir á höfuðborgarsvæðinu og styð ég það heilshugar að minnka nagladekkjanotkun á höfuðborgarsvæðinu.

Það fer svo í mínar fínustu að sjá svona komment og skrif að það hálfa væri hellingur.
Ég styð nagla þar sem þeirra er þörf annars staðar ekki.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Apr 2009 18:25 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
lulex wrote:

x2

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Apr 2009 18:43 
Meðlimur Meðlimur

bebecar wrote:
lulex wrote:

Nagladekk geta oftar en ekki verið falskt öryggi, margir sem ég þekki sem halda að þeir geti smellt nagladekkjum undir og keyrt alveg eins og þeir gera um hásumar.
Ef menn kynnu að aka eftir aðstæðum þá ættu þeir að sjá að naglar eru í flestum tilfellum óþarfi á höfuðborgarsvæðinu.

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Apr 2009 18:50 
Formúlubílstjóri

Ég keyri með nagla því ég á nagladekk, tel mig alveg kunna að keyra eftir aðstæðum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Apr 2009 18:59 
Barnakerrubílstjóri

Geysir wrote:
bebecar wrote:
lulex wrote:

HEI!.
Það að jafn vel menntaður og gáfaður náungi sem þú ert að þá finnst mér svo út úr kú að þú skulir koma með svona alheimskt og hálfvitalegt komment.

Ég hef búið út á landi allt nánast allt mitt líf og keyri reglulega út á land og þar eru naglar nauðsyn, hvort sem fólk kann að keyra eður ei. Alveg ótrúleg glæra sem myndast oft á vegum út á landi og þar eru nagladekk það eina sem virkar.

Er alveg á því samt að naglar eru óþarfir á höfuðborgarsvæðinu og styð ég það heilshugar að minnka nagladekkjanotkun á höfuðborgarsvæðinu.

Það fer svo í mínar fínustu að sjá svona komment og skrif að það hálfa væri hellingur.

GEYSIR :lol: Slakaðu á :wink:

Mig langaði bara aðeins að kynda undir þessu :lol: og það tókst heldur betur... En ég var auðvitað að svara kommentinu "naglar eru málið" sem er ekki sérlega skynsamlegt komment.

En flestir vita nú mína skoðun á þessu. Ég geri mér grein fyrir því að það getur verið glæra á vegum úti á landi en það breytir því ekki að það er samt hægt að aka eftir aðstæðum. Það má t.d. aka hægar, nota harðkornadekk, sleppa því að fara hreinlega, nú eða setja radíal keðjur undir eins og fólk gerir hér á meginlandinu. Það er ekki eins og Ísland sé eina landið í heiminum þar sem snjóar eða kemur hálka á vegi og það er hægt að gera ýmislegt til að aka af öryggi í hálku.

Naglar eru vita gagnslausir í bænum og gefa falskt öryggi. Úti á landi geta naglar gefið talsvert hagræði (það er auðvitað hundleiðinlegt að þurfa í sífellu að vera skella keðjum undir) þar sem þar er oftar glerhálka t.d. á þjóðvegum og þá þarf einfaldlega að vega og meta kostnaðinn af því og velta því yfir á þá sem kjósa að aka á nöglum.

Úti á landi skiptir þetta minna máli - það er alveg rétt. Innanbæjar þá er þetta hinsvegar grafalvarlegt mál, sérstaklega þegar haft er í huga að grip er minna við allar aðrar aðstæður nema ís og þéttpakkaðan snjó og svo ekki sé minnst á svifrykið sem frá þessu kemur sem er oft yfir hættumörkum og hefur áhrif á þúsundir manna.

En ég ítreka að svarið mitt var bara í stíl við "naglar eru málið" og þarf ekki að taka alltof alvarlega :)

Já, og svona smá viðbót. Ég ók talsvert úti á landi vegna vinnu á meðan ég vann fyrir Skeljung og alltaf án nagladekkja. Reyndar voru allir bílarnir þá án nagladekkja sem voru gerðir út frá höfuðborgarsvæðinu og út á land. Ég veit ekki hvernig það var með bíla hinsvegar sem voru staðsettir út á landi. En allavega, bílarnir voru notaðir úti á landi og þetta var ekki neitt tiltökumál. Ég veit um fleiri fyrirtæki sem eru með sölumenn úti á landi á bílum sem aka á naglalausum dekkjum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Apr 2009 19:38 
Getawaybílstjóri

bebecar wrote:
Geysir wrote:
bebecar wrote:
lulex wrote:

HEI!.

GEYSIR :lol: Slakaðu á :wink:

Mig langaði bara aðeins að kynda undir þessu :lol: og það tókst heldur betur... En ég var auðvitað að svara kommentinu "naglar eru málið" sem er ekki sérlega skynsamlegt komment.

En flestir vita nú mína skoðun á þessu. Ég geri mér grein fyrir því að það getur verið glæra á vegum úti á landi en það breytir því ekki að það er samt hægt að aka eftir aðstæðum. Það má t.d. aka hægar, nota harðkornadekk, sleppa því að fara hreinlega, nú eða setja radíal keðjur undir eins og fólk gerir hér á meginlandinu. Það er ekki eins og Ísland sé eina landið í heiminum þar sem snjóar eða kemur hálka á vegi og það er hægt að gera ýmislegt til að aka af öryggi í hálku.

Naglar eru vita gagnslausir í bænum og gefa falskt öryggi. Úti á landi geta naglar gefið talsvert hagræði (það er auðvitað hundleiðinlegt að þurfa í sífellu að vera skella keðjum undir) þar sem þar er oftar glerhálka t.d. á þjóðvegum og þá þarf einfaldlega að vega og meta kostnaðinn af því og velta því yfir á þá sem kjósa að aka á nöglum.

Úti á landi skiptir þetta minna máli - það er alveg rétt. Innanbæjar þá er þetta hinsvegar grafalvarlegt mál, sérstaklega þegar haft er í huga að grip er minna við allar aðrar aðstæður nema ís og þéttpakkaðan snjó og svo ekki sé minnst á svifrykið sem frá þessu kemur sem er oft yfir hættumörkum og hefur áhrif á þúsundir manna.

En ég ítreka að svarið mitt var bara í stíl við "naglar eru málið" og þarf ekki að taka alltof alvarlega :)

Já, og svona smá viðbót. Ég ók talsvert úti á landi vegna vinnu á meðan ég vann fyrir Skeljung og alltaf án nagladekkja. Reyndar voru allir bílarnir þá án nagladekkja sem voru gerðir út frá höfuðborgarsvæðinu og út á land. Ég veit ekki hvernig það var með bíla hinsvegar sem voru staðsettir út á landi. En allavega, bílarnir voru notaðir úti á landi og þetta var ekki neitt tiltökumál. Ég veit um fleiri fyrirtæki sem eru með sölumenn úti á landi á bílum sem aka á naglalausum dekkjum.

Ég er alveg sallarólegur :wink:
Þetta er ekki í fyrsta skipti sem við erum á sitthvorri skoðun um þetta mál.

En mín skoðun er sú að naglar eru fyrir suma einn af fáum kostum sem völ er á.
En aldrei innanbæjar og ég er eins og þú á móti notkun nagladekkja innanbæjar og þar sem ekki er þörf á nagladekkjum.

Það má ekki alhæfa að naglar séu eina lausnin en það má heldur ekki alhæfa að fólk þurfi bara að keyra eftir aðstæðum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Apr 2009 19:48 
Barnakerrubílstjóri

Jæja gott að þú ert rólegur :D

jah, fólk á náttúrulega alltaf að keyra eftir aðstæðum og því er auðvelt að alhæfa það! Hinsvegar er alveg hægt að færa rök fyrir nagladekkja notkun úti á landi og þá ber auðvitað bara að skoða það og reikna dæmið út. Í borginni hinsvegar er þetta bara vitleysa.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Apr 2009 20:38 
Meðlimur Meðlimur

Aldrei verið keypt nagladekká mínu heimili svo lengi sem ég man Bjó úti á landi (og geri að hluta til enn) og keyrði vikulega til RVK. Yfirleitt einhverskonar heilsársdekk sett á jeppana en ég hef nú yfirleitt keypt eitthvað meira purpose winter undir mína.

Það kemur einstaka sinnum fyrir að mig langi í nagla þegar maður er að keyra á milli en sú löngun hverfur yfirleitt þegar ég tek smá sideways action, þeir myndu þá hvort eða er flestir hverfa :-)

Fyrir þennan vetur keypti ég mér Toyo harðskeljadekk og varð fyrir smá vonbrigðum. Næst fara undir bílinn hjá mér dunlop winter sport M3 sem eru einhver mögnuðustu dekk sem ég hef notað. Mögnuð í snjó og slabbi og ég held ég geti fullyrt að þau séu einnig betri í hálku en harðskeljadekkin.

Skil enganveginn af hverju fólk vill nagla innanbæjar en get vel skilið það þegar fólk er að keyra töluvert utanbæjar. Það skapast stundum þau skilyrði að maður er ansi lengi á milli :-)

kv

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Apr 2009 20:44 
Getawaybílstjóri

djöfull hata ég nagladekk.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC